Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Petersburg thiết kế nhà cấp 4 - Thành phố của thánh Peter và những đêm trắng

Giá treo cho phòng tắm. Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Nội thất phòng ngủ cũng được bố trí hợp lý với mầu sắc êm dịu , sử dụng màu trung tính và thân thiện. Nội thất phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng, ý thức của mỗi người, đây cũng là nơi thỏa sức thực hiện những ý tưởng trang hoàng cho nội thất phòng ngủ của mình nên bạn hãy chú tâm hơn . Những ngày chuẩn bị cho đám cưới luôn là khoảng thời gian bận rộn nhất đối với đôi tân lang, trong các kế hoạch chuẩn bị cho ngày hạnh phúc ấy thì việc tuyển lựa và trang hoàng thiet ke phong cuoi là rất quan trọng và cần được lưu tâm nhiều hơn. .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.Thông tin Blogger - Tác giả bài viết:. Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong tất cả ngôi nhà. Nên điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước tiên) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền của trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi nhà tiêu thang được ví như khúc ruột thân người do vậy tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được đổi thay, phải tuân các lề luật từ tầng 1.– Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương  giá trần thạch cao  sinh hài hòa với không gian và gia chủ, ví dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trịa (kim sinh thủy). Dĩ nhiên không thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thông thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương hợp với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Kiến trúc đương đại xuôi theo thiên hướng thần tượng công nghệ và vật liệu mới, tính năng sử dụng, và khả năng tạo ra cái mới tách rời, do đó các tác phẩm kiến trúc đương đại thường không có nhiều liên hệ đến cá tính khu vực.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Khu tỉnh thành Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư trải qua, khu vui chơi giải trí và tham quan du lịch đẳng cấp bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Giờ đây khu thành phố Times City đang thay đổi từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu đô thị đương đại sang trọng nhất Hà Nội.Nam ca sĩ điển trai sống trong một căn hộ rộng 185m2 đẹp lung linh  báo giá trần thạch cao  ngay trung tâm thành phố. Mặc dù xuất thân từ một người mẫu quốc tế nhưng Nathan Lee lại sở hữu giọng hát ổn, kỹ thuật. Nam ca sĩ luôn gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Chủ nhân của hit Xinh cũng vừa đoạt giải Nghệ sĩ phong cách nhất của năm do một tờ tạp chí bình chọn. Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình tại TP.HCM cũng như "khoe" chốn đi về của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Thăm căn hộ của Nathan Lee vào một ngày cuối tuần, khách bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, tràn ngập màu xanh.Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng. Phòng ngủ phụ đơn giản. Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp. Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Khu vực trung tâm được thiết kế như bước chuyển giữa hai khu vực còn lại. Khu vực trung tâm dành cho phòng khách. Khu vực thứ ba có tầm nhìn hướng ra vườn, thêm một phòng ngủ chính, phòng ăn và khoảng sân nghỉ mát.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê