Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Thăm thiết kế nhà ở “nhà” cựu tổng thống Mỹ

Căn phòng này hội tụ gần như tất cả sắc màu nhưng không hề lẫn lộn. Kiểu thiết kế này làm nổi bật vẻ đẹp của từng gam màu, thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Ảnh: Tim Young.Cách trang trí đơn giản, vui mắt cho bàn tiệc . Ảnh: Colourful alfreso tableware.Bức tường 3D ấn tượng với những gam màu rực rỡ. Ảnh: Polly Wreford.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

 . Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũBàn nước độc đáo từ vali cũ.5. Vườn hoa rực rỡ với việc tái sử dụng ủng cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

. . . Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.4. Biến vali thành bàn trà.Vận tăm tiếng, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tên tuổi cho gia đình, đặc biệt là người gánh vác làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, thích hợp cho việc treo các tranh phượng hoàng, thái dương mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang trí đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất hiệp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tăm tiếng. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một tí, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế tiếng tăm. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và  giá trần thạch cao  màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng hỗ trợ cho vận sự nghiệp của đứa ở. Ví dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang trí thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tiết kiệm không gian.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính. Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết. Nhà tắm với nền trắng tinh khôi. Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phòng bếp là nơi chế biến ra những món ăn ngon mỗi ngày nhằm mang lại người khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Thành thử việc thiết kế nội thất phòng bếp cũng cần được sắp đặt chu đáo và hợp lý từ giá bát đũa, bếp đun nấu, xoong chảo đến tủ lạnh lò vi song sao cho trong quá trình nấu bếp, người nấu bếp không phải di chuyển nhiều mà có thể dễ dàng lấy được bít tất những gì cần cho việc nấu nướng. Dưới đây là những hình ảnh thiết kế nội thất đang được triển khai tại Times  bao gia tran thach cao ha noi  City.Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

– Chọn theo hướng giao tiếp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Ví dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn rực rỡ hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tập trung đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low