Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Thêm 160 triệu liên tục đồng giúp người bệnh nghèo.

* Giúp gia đình chị Nguyễn Thị Thu (đợt 2):  Sau bài viết về tình cảnh thương tâm của gia đình chị Nguyễn Thị Thu (ngụ tại đường số 7, thôn Tân Sinh Tây, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) đăng mục Địa chỉ cần giúp đỡ số ra ngày 4-7, Báo SGGP đã nhận được tổng cộng 12,5 triệu đồng (tính đến ngày 1-8); trong đó đợt 2 là 3,4 triệu đồng.

Báo SGGP đã giao thông với chị Thu, được biết mẹ chị đang nhập viện điều trị bệnh tim và áp huyết, còn chị do bị liệt đã nhiều năm nên khả năng bình phục là rất khó, nhưng chị rất vui vì nhận được sự quan hoài của các độc giả xa gần.

MINH QUÂN. Số tiền 9,1 triệu đồng đợt 1 đã được Báo SGGP chuyển cho chị Thu qua đường bưu điện. Chị Thu thay mặt gia đình cảm ơn độc giả Báo SGGP đã chia sẻ, cổ vũ gia đình chị trong lúc khó khăn. Với số tiền này, gia đình chị có thể trang trải một phần viện phí cho mẹ và để dành cho chị uống thuốc. HỒNG NHUNG    * Giúp chị Hoàng Thị Bé:  Tính đến ngày 2-8, Báo SGGP đã nhận được 2 triệu đồng của độc giả giúp chị Hoàng Thị Bé (ngụ tại 250/5/2 Phú Thọ Hòa, phường phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TPHCM) là nhân vật trong bài viết đăng trên mục Địa chỉ cần viện trợ số ra ngày 1-8-2013.