Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Nghệ thuật bắt chốc chia sẻ ngay lát bằng ống kính của Lumia 720.

(Như Yến -  Mưa đêm  ) Có bao giờ bạn nghĩ sẽ bắt trọn giây khắc cơn mưa đêm bằng điện thoại hay máy ảnh không chuyên? Tưởng chừng là chẳng thể bởi độ mở ống kính của các thiết bị này khá thấp nếu so với Nokia Lumia 720

Nghệ thuật bắt khoảnh khắc bằng ống kính của Lumia 720

Tìm hiểu chi tiết về ảnh động tại đây và dự cùng Nokia Việt Nam kiến lập kỷ lục ảnh động lớn nhất Việt Nam tại www. (Đỗ Nhật Thiện -   Đồng hồ cát  ) Việc so sánh giữa ảnh tĩnh và ảnh động được tạo bởi Nokia Lumia 720 là khập khiễng. Dung lượng ảnh sẽ trở thành quá tải nếu không được nén xuống ít ra là 50 lần.

0 mới phát triển trên nền tảng Windowphone, Nokia Lumia 720 còn cho phép tự do chỉnh màu, chỉnh tốc độ giúp hình ảnh trở thành thú vị hơn Khác với ảnh tĩnh, khi nhìn vào một bức ảnh động, người xem như được ngưng đọng lại chính không gian đó, nhưng lại có thể hòa nhịp vào chính khoảnh khắc ấy.

Chất lượng ảnh động sau khi nén vẫn sắc sảo và nhuần nhuyễn. Với vận dụng Cinemagraph 3

Nghệ thuật bắt khoảnh khắc bằng ống kính của Lumia 720

Vn/lumia hoặc tại đây. Không chỉ bắt được trọn vẹn hạt mưa nhìn dưới ánh đèn vàng, mà chuyển động của mưa cũng được lưu lại, chân thật đến bất ngờ. Nokia. Dù trong điều kiện thiếu sáng, ống kính Carl Zeiss f1. Để ghi lại một bức ảnh động 5 giây như trên, Nokia Lumia 720 sẽ cần chụp liên tiếp từ 500-600 tấm và kết liên chúng lại với nhau thành một file độc nhất.

Com

Nghệ thuật bắt khoảnh khắc bằng ống kính của Lumia 720

Không chỉ hỗ trợ tốt để tạo ra những tấm ảnh tĩnh, ống kính Carl Zeiss còn giúp Nokia Lumia 720 tạo ra những tấm ảnh động Cinemagraph với độ nét cao và màu sắc chân thực.

Tư liệu: Nokia Theo Tri Thức. 9 giúp Nokia Lumia 720 tạo ra những tấm ảnh độc đáo. Tuy nhiên, với ống kính siêu nhạy sáng được trang bị sẵn, đây chỉ là “chuyện nhỏ” với Nokia Lumia 720. Động mà tĩnh chính là điểm dị biệt độc đáo giúp các tay máy sở hữu Nokia Lumia hoàn toàn tự hào khi khoe tác phẩm của mình với bạn bè vận dụng tạo ảnh động hiện đang được cung cấp rộng rãi trên các dòng sản phẩm Nokia Lumia (520, 620, 720, 820, 920) hoàn toàn miễn phí.