Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Phapluatxahoi. vn chia sẻ ngay phục vụ bạn đọc với giao diện mới.

Trước nhất, là việc chính thức sử dụng giao diện mới từ ngày 15/8/2013, sau một thời gian chạy thể nghiệm. Phapluatxahoi. Chúng tôi luôn nuốm đem đến cho bạn đọc những thông báo chóng vánh, đầy đủ, đa dạng và sâu sắc về các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và quốc gia; Phapluatxahoi. Độc giả thân mến! thời kì qua, Trang thông tin điện tử phapluatxahoi. Vn mãi là người bằng hữu ích, mãi "Đồng hành cùng độc giả tiếp cận công lý"! Ban Biên tập.

Trong những phúc đáp gửi tới tòa soạn, nhiều độc giả san sẻ rằng, phapluatxahoi. Vn cũng đồng thời cập nhật, phân tách đa chiều về những sự kiện hệ trọng đến đời sống kinh tế, tầng lớp cả trong và ngoài nước mà bạn đọc quan tâm;. Vn sẽ có nhiều đổi mới theo hướng tích cực.

Vn đã trở thành kênh thông báo, tuyên truyền luật pháp hiệu quả, chuyển tải những thông báo luật pháp và đời sống từng lớp mang tính định hướng cao tới mọi người dân ở khắp các vùng miền trong cả nước, góp phần nâng cao dân trí, nâng cao kiến thức luật pháp, hướng nghĩ suy và hành động của người dân tuân theo luật pháp, vì ích lợi chung của cộng đồng.

Tâm thành cảm ơn và mong nối nhận được sự san sớt, ủng hộ của độc giả để phapluatxahoi.

Vn đã trở nên "món ăn" không thể thiếu hàng giờ, hàng ngày của bạn đọc. Vn của Báo pháp luật và từng lớp đã trở thành người bạn thân thiết của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước. Để đáp ứng đề nghị phát triển trong tình hình mới, phục vụ tốt hơn nhu cầu được cung cấp thông tin, nhu cầu được tương tác, chia sẻ của bạn đọc thân thương, trong thời kì tới, phapluatxahoi.