Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Khoác áo “tạm” thiết kế nhà nhỏ cho biệt thự bỏ hoang

Theo thuật phong thủy không nên đặt bếp nấu ăn dựa vào tường nhà bếp, bếp nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những cửa này, đặc biệt không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có thái dương phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người. Nếu bạn đun bằng bếp than củi lúc gió thổi lửa liếm ra 4 phía có khi còn gây ra hỏa hoạn. Ngoại giả, không nên đặt bếp ở gần phòng ngủ vì bếp oi bức, hơi dầu mỡ, người hít phải nhiều hơi này sẽ có hại cho sức khỏe.Điều tối kỵ khi đặt bàn ăn ở phòng có xà ngang treo lửng lơ trên đầu dẫn đến chủ nhà ám muội, nhân khẩu hao hụt. Nếu vì diện tích hẹp mà phải đặt như vậy thì nên treo quả cầu tròn với màu sắc hợp bên dưới xà ngang với ẩn ý: quả cầu đã hứng chịu hết cho gia chủ.Đặt bếp.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khu  bao gia tran thach cao ha noi  vực thư giãn được thiết kế theo phong cách Ba-li. Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ trang điểm và làm đẹp .Phòng ăn cũng được thiết kế tỉ mỉ. Linh Anh - Theo Zillow, MS.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2. Trong trường hợp phòng khách của bạn không có chiếc ngăn kéo nào, hãy phân loại chúng rồi cất vào những chiếc hộp riêng biệt. Bạn có thể trang trí thêm cho chúng một chiếc nhãn hoặc dòng chữ đánh dấu. Cách sắp xếp này rất hợp lý, vừa đẹp mặt lại dễ tìm kiếm khi cần.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí ẩn.Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Vẽ trước mặt bằng phòng khách, đánh dấu tận tường vị trí cửa ra vào và cửa sổ, chia phòng  gia lam tran thach cao  khách thành 9 phần bằng nhau, đánh dấu phương vị đối ứng với 8 ham muốn lớn của đời người. Vẽ ra trung tâm của phòng khách, sau đó dùng la bàn định hướng phương vị của phòng khách, đặc biệt là vị trí cửa chính. Chung cục dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh khắc xúc tác cho 8 ham muốn lớn của đời người. 4. Bài trí phong thủy: . Bất cứ việc bài trí vật cát tường phong thủy đều căn cứ vào 8 thèm muốn lớn của đời người (gia đình, tiền tài, danh vọng, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc, tri thức) và phương vị quẻ mệnh cá nhân chủ nghĩa, tốt nhất là nên mời thầy có chuyên môn về xem kỹ càng. 5. Tám phương vị: .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Thiết kế sảnh khách sạn: Sảnh ở cửa khách sạn gọi là nhà lớn, đây là nơi khách ra vào, đặt tổng đài điện thoại, chỗ ngồi nghỉ, cầu thang và thang máy nên cần phải rộng rãi, sáng sủa.Việc bài trí cách điệu hiệp với nét độc đáo riêng của địa phương, nếu trước cửa có dấu hiệu xung sát phải đặt sư tử đá, trong nhà lớn đặt vật tránh sát mà chiêu tài như 5 hoặc 8 chuông thạch anh màu kim, hoặc là thần, hoặc là tượng lớn. Cứ vào tình hình cụ thể mà định. Nếu đại sảnh quá lớn thì nên đặt thêm quầy rượu hoặc quán cafe để khách vừa đến đã có chỗ nghỉ.Theo như bạn miêu tả, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người sử dụng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Do vậy, ngoài việc tư vấn cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:. Mặt bằng bố trí nội thất.

Nhà cực

Xin các KTS cách bố trí nội thất hợp lý cho vợ chồng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có nên ốp gỗ cho mặt sàn để căn phòng thêm sạch sẽ và ấm áp hay không?.