Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Kefir Yazuya mới cập nhật - Bí quyết làm đẹp từ bên trong của đàn bà Nhật.

Com

Kefir Yazuya - Bí quyết làm đẹp từ bên trong của phụ nữ Nhật

Chính do vậy, người Nga tin rằng việc tạo ra môi trường tốt bên trong ruột từ Kefir là bước trước hết để có được làn da đẹp. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần quyết định môi trường bên trong đường ruột chính là sự hiện diện của lợi khuẩn. Do đó, sử dụng Kefir Yazuya hàng ngày đồng nghĩa với việc giúp thăng bằng môi trường bên trong đường ruột, phòng táo bón và các triệu chứng trên một cách an toàn, hiệu quả.

Điều này được biểu hiện rõ nét nhất qua sắc hồng và sự mịn màng của làn da. 1, TP. Khách hàng trên toàn quốc cũng có thể đặt hàng qua điện thoại số: 08 3925 0666 hoặc 0916 909 891, hoặc website: http//zenplaza. Môi trường đường ruột lý tưởng có tỉ lệ lợi khuẩn gấp 4 lần hại khuẩn.

Tại sao đường ruột khỏe mạnh thì da cũng sẽ khỏe đẹp?  Khi môi trường bên trong ruột đạt dạng lý tưởng, đường ruột sẽ hoạt động khỏe mạnh giúp loại bỏ các chất thải và chất độc khỏi thân thể một cách hiệu quả.

Hiện tại, Kefir Yazuya - sản phẩm được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng - đã chính thức có mặt tại Việt Nam duyệt y nhà phân phối độc quyền là Zen Plaza. Các lợi khuẩn có trong ruột không thể không kể đến là chủng Bifidobacterium và nhóm vi khuẩn lactic có chức năng tạo ra vitamin K và vitamin nhóm B bên trong ruột.

Nên chi việc sử dụng Kefir Yazuya đều đặn hàng ngày sẽ giúp đường ruột khỏe mạnh và cũng là bước khởi đầu để có một làn da mịn màng. Sự thăng bằng của chúng tác động rất lớn đến sức khỏe của mỗi người.

Kefir là gì?  Kefir là loại sữa lên men được tìm thấy cách đây hàng nghìn năm tại vùng núi Caucasus – nơi lừng danh có nhiều người cao tuổi khỏe mạnh, sống thọ nhất nước Nga. Các chất thải và chất độc do không còn đọng lại bên trong ruột tạo điều kiện cho cơ thể dễ dàng kết nạp các dưỡng chất từ ruột

Kefir Yazuya - Bí quyết làm đẹp từ bên trong của phụ nữ Nhật

Để dễ dàng bảo quản và thuận lợi cho người tiêu dùng, các chuyên gia Nhật Bản đã tạo ra sản phẩm viên nang Kefir Yazuya. Loại thực phẩm lên men truyền thống này có chứa số lượng lớn lợi khuẩn có khả năng giữ ổn định môi trường bên trong đường ruột. Sản phẩm được bán trực tiếp tại Yazuya Shop - tầng trệt Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Q. Kefir Yazuya dùng phương pháp lên men kép từ hệ vi sinh vật sống cộng sinh giữa 4 chủng khuẩn lactic có lợi và 3 loại nấm men thuần chủng của vùng Caucasus được Viện nghiên cứu khoa học các chế phẩm từ sữa của Nga bảo vệ và xác nhận.

Vì vitamin nhóm B là một loại dưỡng chất cần thiết thúc đẩy quá trình luận bàn chất, nên việc thiếu các vitamin nhóm B sẽ làm rối loạn chu kỳ tái hiện ra lớp da mới ở biểu bì - một trong những duyên cớ gây lão hóa da.

HCM. Có thể xem ruột là nguồn gốc của sức khỏe, là chìa khóa để ngăn ngừa lão hóa và duy trì vẻ đẹp của làn da. Tuy nhiên, tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng xấu chẳng những đến đường ruột mà còn cả làn da.

Nếu sự thăng bằng này mất đi, tỷ lệ hại khuẩn sẽ gia tăng dẫn đến khả năng miễn dịch suy yếu và khiến cho thân dễ dàng mắc những bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là các bệnh về hệ tiêu hóa với các triệu chứng như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng, táo bón. Sữa lên men Kefir là nguồn thức ăn dồi dào cho các lợi khuẩn có trong ruột, giúp ổn định và cải thiện môi trường bên trong đường ruột, đặc biệt là với trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

Vn. Không chỉ có thế, cách dùng của viên Kefir Yazuya rất đơn giản, chỉ cần uống cùng một cốc nước hoặc pha vào sữa, thức ăn đối với trẻ nhỏ, không những các chị em và các bé sẽ có được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón hữu hiệu mà còn giúp cho làn da của chị em trở thành mịn màng hơn.

Người dân Nga và cả người Nhật đã duy trì thói quen dùng Kefir từ nghìn xưa và lưu truyền qua rất nhiều thế hệ để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và làn da đẹp.

K Dung.