Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Phong cách công ty thiết kế nội thất nội thất

Chất liệu đá mài, bêtông trần, láng ximăng... Nhám hoặc nhẵn sau một thời gian bị lãng quên do các gạch đá sang trọng khác, nay dường như đang tìm lại chỗ đứng với nhiều cách xử lý nhẹ nhàng, giản dị mà hiệu quả tại khu vực bậc thềm, lối vào, mặt tiền nhà. Dĩ nhiên vật liệu thô mộc nhưng thiết kế phải tinh, tính toán tỷ lệ hợp lý và thi công kỹ lượng để đạt chuẩn về bề mặt sử dụng và thẩm mỹ, tránh tình trạng bôi bác.Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Phòng khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh tao sang trọng đi kèm với những đồ vật trang trí tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, đương đại được tả trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu, và được kết hợp chặt chịa với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm êm mà tĩnh lặng, thanh thoát mà nhẹ nhàng.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Để  công ty thiết kế nội thất  có được một không gian nội thất hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ lẫn công năng liên lạc cần phải kết hợp các nguyên tố đồng bộ hoàn chỉnh để nghiên cứu, bổ xung cho nhau thì việc thi công trang hoàng nội thất mới hoàn thành và đem lại hiệu quả cao. Thành ra trước khi trang hoàng nội thất cần phải làm thật tốt công tác chuẩn bị như:. - Ý tưởng và kế hoạch tổng thể.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

>> Sang trọng và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti. Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Đừng ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách nhanh chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm trách mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về sửa chữa - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Vận tiếng tăm, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tiếng tăm cho gia đình, đặc biệt là người đảm trách làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, phù hợp cho việc treo các tranh phượng hoàng, kim ô mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang hoàng  thiết kế nhà ống đẹp  đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất ăn nhập. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tăm tiếng. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một tẹo, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế tiếng tăm. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng hỗ trợ cho vận sự nghiệp của người ở. Thí dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang trí thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Giá  mau thiet ke nha dep dien tu nho  treo cho phòng tắm. Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

 . Kiến trúc đương đại đi theo xu hướng thần tượng kỹ thuật và nguyên liệu thay đổi, chức năng dùng, và năng lực tạo ra cái mới tách rời, do vậy nhiều tác phẩm kiến trúc hiện nay thường không có nhiều liên can đến văn hóa địa phương.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ