Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tạo dựng nếp lành mạnh chia sẻ ngay nhờ áp dụng thông minh.

Với hơn 95 bài tập thường và cao cấp cùng những hình ảnh chất lượng cao, video và các chỉ dẫn chi tiết, người dùng có thể theo dễ dàng và luôn có thân hình chuẩn mực…   Heart Rate   Windows Phone Miễn phí Hãy đưa vào lịch biểu của bạn việc đo nhịp tim như một lề thói lành mạnh

Tạo dựng thói quen lành mạnh nhờ ứng dụng thông minh

Weight & BMI     Tracker   Windows 8 Miễn phí Theo dõi cân nặng và chỉ số thân thể BMI nhờ áp dụng này của tiến sĩ Albert Smolayr MR. Tuy nhiên, các áp dụng trên Windows có thể qua “không gian ảo”, giúp chúng ta chuyển đổi “thực tế”. Nhưng làm sao để không phải chi “tiền tấn” để có được những điều kể trên cũng là một vấn đề quan yếu, bởi cân nặng, cân bằng tinh thần song luôn đẹp, luôn khỏe đòi hỏi khá nhiều thời kì cũng như tiền bạc.

Giữ cho cơ thể được thăng bằng, duy trì cân nặng lí tưởng và đặc biệt là làm sao có được sức khỏe là một trong những thiên hướng chủ đạo trong cộng đồng đương đại.

Tv Công thức qua     Videos   Windows 8 Miễn phí Dù đang ở trong chế độ ăn kiêng hay ăn giàu năng lượng, thì áp dụng iFood.

MyFitnessPal   Windows Phone Miễn phí Muốn giảm cân, hãy sử dụng các công thức tính Calories đơn giản trong bảng thực đơn trải rộng cho 3 triệu loại thức ăn từ MyFitnessPal.

Ngoại giả người dùng còn có thể có các tư vấn có ích dựa trên số đo thực tại để có thể có BMI lý tưởng. Đây là vận dụng đoạt giải thưởng Magazine Editor’s Choice Selection và Wired Magazine’s Editor’s Pick for Lifestyle Apps. Nếu bạn gặp chứng mất ngủ mạn tính, hãy thử nghe những giai điệu từ vận dụng Relax Melodies và tùy chỉnh để có một nhạc điệu giúp bạn thư giãn và trôi vào những giấc mơ đẹp… Hãy là người tiên phong thử một số công thức nấu ăn lành mạnh, tập dượt, hay thử các trò chơi tương tác để giữ cho bạn và gia đình bạn khỏe mạnh, với phom dáng tuyệt trần nhờ các áp dụng Windows và Windows Phone!   Và dưới đây là một số các vận dụng nổi trội sẽ làm chúng ta thực thụ vui thích:     vận dụng     Nền tảng     Giá     tả     Daily Workouts   Windows 8 / Windows Phone Miễn phí Không nhất định phải bỏ tiền thuê huấn luyện viên riêng và phải tuân hà khắc thời gian biểu nếu bạn quá bận rộn.

Người tập có thể chọn các loại hình tập cho từng bộ phận trên thân. IFood. Nếu bạn thích các bài tập này, hãy san sớt với bạn bè trên Facebook   Allrecipes   Windows 8 / Windows Phone Miễn phí Hãy bỏ đi thói quen ăn các đồ ăn nhanh không lành mạnh và hãy trở nên người tề gia nội trợ giỏi! Các công thức nấu bếp sẽ giúp bạn ngay tức khắc trở thành người đầu bếp hàng đầu, với các bữa ăn phức tạp, đơn giản, giàu đạm, ăn kiêng hay thậm chí là cả thực phẩm chay nữa.

Relax Melodies   Windows Phone Miễn phí Đây là vận dụng giúp cho người dùng có thể tối ưu hay tự mix các âm thanh yêu thích từ hơn 40 giai điệu giải trí và hỗ trợ giấc ngủ. Bạn thậm chí có thể dựa vào nhịp tim và trọng lượng, để tính được chỉ số BMI từ bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào và có thể giữ được sức khỏe của mình trong tình trạng kiểm soát.

Gym     PocketGuide   Windows Phone Miễn phí Gym PocketGuide cũng giúp bạn giảm cân, tạo cơ và có những bài tập mới. Chỉ nhấn ngón tay của bạn vào máy ảnh, bạn có thể có nhịp tim của mình mọi thời khắc và tại mọi nơi. Áp dụng này là hơn 50,000 video có công thức để giúp bạn ngon miệng, mà vẫn đảm bảo cả sức khỏe và hình thể như mong muốn.

Tập những bài tập hạp trong những khoảng thời gian hiệp để có những trải nghiệm sạch nhất tại bất kỳ đâu!   Workouts     Scheduler   Windows 8 / Windows Phone Miễn phí Workouts Scheduler cung cập cho người dùng hàng ngàn những bài tập theo từng bước cụ thể, kèm ảnh minh họa và các thủ thuật luyện tập.

Ứng dụng Daily Workouts là một tiêu biểu, bạn có thể thực hành một loạt các bài tập miễn phí, từ các Huấn luyện viên có tiếng và đã được chứng thực.

Với những chọn lọc đơn giản từ cách chạm tay, bạn sẽ trở nên người đích thực biết “ru giấc ngủ” tạo ra những giấc mơ đẹp cho chính mình. Tv vẫn ăn nhập. Nếu cần cổ vũ trong quá trình “ăn kiêng”, hãy rủ bạn bè cũng tham dự và bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên.