Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Golf - Adam vui vui Scott bước thần tốc.

52) và McIlroy (392

Golf - Adam Scott bước thần tốc

57) thế nhưng Scott lại chơi ít sự kiện hơn. 000 đô la, Scott còn được cộng 74.

Người dự ít sự kiện nhất lúc này là Tiger Woods, với 40 sự kiện, ít hơn Scott 1 sự kiện. Qua đây càng thấy, Scott biết chọn đất diễn tốt ra sao. Ở góc cạnh major, Scott lại có quyền kiêu hãnh hơn “cọp gỗ”.

57), thậm chí cả Justin Rose (409. Adam Scott đạt tư thế rất ổn định từ đầu năm Dù số điểm tổng là 386. 44, của Mickelson là 8. Đặc biệt tại các giải major, Scott luôn đạt thành tích tốt, trong đó bao gồm chức quán quân The Masters.

62 và của McIlroy là 8

Golf - Adam Scott bước thần tốc

Adam Scott  bắt đầu mùa giải 2013 ở vị trí thứ 7 tuy nhiên anh đã tăng đều đặn qua từng tuổi. BXH top 10 thế giới:.

86 thấp hơn so với của cả Mickelson (422. Ngoài khoản tiền thưởng 1. Dĩ nhiên trên BXH thế giới, Woods đang tạo lập vị thế khôn xiết kiên cố, với 14. Nhờ danh hiệu này, tay golf người Australia tiến lên hạng 3 thế giới – một nhảy mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp.

Ở các vị trí còn lại trên BXH thế giới và cả FedEx Cup, không có sự xáo trộn nào. Và tuần qua, Scott nối quét dọn thêm thành công bằng thắng lợi tại The Barclays, giải đấu đầu tiên trong chuỗi sự kiện FedEx Cup. Dù vậy sau giải Deutsche Bank Championship (khởi tranh vào ngày 30 tới theo giờ địa phương), thứ bực hứa đổi thay mạnh. 18

Golf - Adam Scott bước thần tốc

38 điểm làng nhàng. Có cùng 2 chiến thắng từ đầu năm như Mickelson và Matt Kuchar nhưng Scott kiếm tiền nhiều hơn nhờ thứ hạng tốt hơn tại các giải đấu khác. Trong số các giải đấu đã tham dự, đứng đồng hạng 57 tại AT&T National là kém nhất với golf thủ 33 tuổi này.

Nhìn sang BXH FedEx Cup,  Adam Scott cũng vừa tiến lên vị trí thứ 2. 00 điểm vào BXH thế giới để qua mặt Phi Mickelson và Rory McIlroy lên vị trí thứ 2 trên BXH thế giới, vị trí tốt nhất mà Scott từng có.

400. Trong năm 2013 này, Scott có lẽ chỉ chịu thua mỗi Tiger Woods. Do vậy chia theo điểm nhàng nhàng, Scott thực tiễn có điểm tốt hơn rất nhiều. Cụ thể, điểm làng nhàng của Scott là 9.