Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Không gian thiết kế kiến trúc nhà trắng kem của Uyên Thảo

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dung ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu chủ yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.Kẹp những thùng bìa carton lại với nhau.Dùng dây thừng nối các ván gỗ.Giỏ xe cũng sẽ trở thành giá sách.Ván gỗ cũ đóng thành giá sách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thiết kế nội thất biệt thự luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình sắp xếp đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi vi la tất đều được bố trí trong sự tính tình kỹ lưỡng, nhằm tạo ra công hút riêng biệt từ tổng thể cho đết quờ quạng các khía cạnh. Sức hút này chính là sự mềm mại, qua nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể duyệt y sắc màu, vận dụng trang trí và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm thứ hạng của ngôi biệt thự thực sự.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Tôi có dự định kết hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý.Chuyên mục Nhà Hay thân mến!.

Nhà cực

“Rome ngày xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản  gia lam tran thach cao ha noi  ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

 . Vẽ trước mặt bằng phòng khách, đánh dấu tận tường vị trí cửa ra vào và cửa sổ, chia phòng khách thành 9 phần bằng nhau, đánh dấu phương vị đối ứng với 8 thèm muốn lớn của đời người. Vẽ ra trọng điểm của phòng khách, sau đó dùng la bàn định hướng phương vị của phòng khách, đặc biệt là vị trí cửa chính. Rút cục dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc xúc tác cho 8 thèm muốn lớn của đời người. 4. Bài trí phong thủy: . Bất cứ việc bài trí vật cát tường phong thủy đều cứ vào 8 ham muốn lớn của đời người (gia đình, tiền tài, danh vọng, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc, kiến thức) và phương vị quẻ mệnh cá nhân chủ nghĩa, tốt nhất là nên mời thầy có chuyên môn về xem kỹ càng. 5. Tám phương vị: .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế nội thất văn phòng cũng cần phân chia chức năng từng không gian sao cho hiệp với giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang, đầm ấm. Phòng nhân viên thường sắp xếp theo modul hà tiện không gian và thuận lợi cho việc đàm luận thông  báo giá trần thạch cao hà nội  báo khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại.Không nhất thiết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Khu vực phòng khách được phân chia khéo léo bằng một thấm thảm sáng màu.Rèm cửa tím mỏng manh vừa đủ che ánh sáng lại tạo sự mới lạ.Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Nhà cực

Nhà cực .