Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

2 mẫu Xperia quay phim HD nhỏ nhất đáng tin cậy thế giới.

200 mAh nhưng giá bán chưa được công bố. Dự định xuất hiện trên thị trường vào quý III năm nay, hai phiên bản này sẽ được trang bị RAM 512 MB, chip Snapdragon 1 GHz và camera 5 megapixel. Theo VnExpress. Sự khác biệt giữa hai sản phẩm là Mini Pro có thêm bàn phím trượt Qwerty, camera VGA phía trước và 2 vận dụng dành cho doanh nghiệp là gói ứng dụng văn phòng Office Suite và phần mềm bảo mật McAfee Antivirus.

Phiên bản giá rẻ này được trang bị giắc cắm 3,5 mm, camera 2 megapixel, tương trợ các ứng dụng mạng từng lớp như Facebook, Twitter, MySpace.

Điểm trổi của dòng Mini 2011 là camera có khả năng quay video HD 720p và trở thành điện thoại Android nhỏ nhất thế giới có thể ghi hình độ nét cao. Sony Ericsson tung ra mẫu điện thoại 3G mang tên Cedar tại Việt Nam. Xperia Mini và Xperia Mini Pro có nhiều màu như đen, trắng, hồng, xanh da trời, đá Turquoise. Cả hai dùng pin 1. Điểm thích là sản phẩm có giá bán sỉ 1,75 triệu đồng nhưng lại được tặng kèm gói cước VinaPhone lên tới 1,3 triệu đồng.

Bên cạnh việc tăng kích cỡ màn hình, sản phẩm còn tích hợp công nghệ Mobile Bravia Engine của Sony.