Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Vui vui Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề sức khỏe.

Tăng 64% so với cùng kỳ năm 2012

Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề sức khỏe

Đây là dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí hạp với cả thảy khách hàng từ 15 tuổi đến 59 tuổi (cho Nam) và từ 15 tuổi đến 54 tuổi (cho nữ). Suy thận mãn tuổi cuối… Với mức phí hợp lý phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1. Tăng 19% so với cùng kỳ năm 2012.

Tỷ lệ dân số làm việc trên số người hưởng lương hưu ngày càng nhỏ. Tuổi thọ của người Việt Nam đang tăng lên. Tăng 27% so với cùng kỳ năm 2012. Chương trình nằm trong kế hoạch tổ chức hội thảo của công ty tại 10 thành thị lớn trên cả nước nhằm giúp người dân có cơ hội tiếp cận với các giải pháp tài chính ưu việt của Dai-ichi Life Việt trai và được san sẻ các thông báo sức khỏe hữu dụng.

Trong khi đó. Nhồi máu cơ tim. Vĩnh Yên và Hải Phòng trong các ngày 1/12. Thương tật cả thảy và vĩnh viễn. 244 tỷ đồng. 3 buổi hội thảo đã lôi cuốn sự quan hoài của trên 500 khách hàng đến dự. Khánh Hòa và Đà Nẵng. Hoặc mắc phải một trong 35 bệnh hiểm nghèo như ung thư. Theo thống kê của Hiệp hội bảo hiểm Việt trai năm 2013

Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề sức khỏe

Nối tiếp thành công 3 hội thảo chuyên đề sức khỏe và giải pháp tài chính ưu việt tại các tỉnh Đắk Lắk. Dai-ichi Life Việt trai tiếp kiến tổ chức hội thảo chuyên đề này tại Biên Hòa. 7/12 và 8/12. Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt trai có mức tăng trưởng mạnh với doanh thu phí bảo hiểm của giao kèo phá hoang mới đạt trên 483 tỷ đồng. Bên cạnh việc cung cấp bảo vệ tài chính với quyền lợi tử vong.

Có hơn 79% người cao tuổi tại Việt trai không có lương hưu và bảo hiểm y tế. Khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm “An tâm lực khỏe” nhằm cung cấp thêm sự bảo vệ với lợi quyền tử vong hoặc thương tật vớ và vĩnh viễn. Dai-ichi Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ được Bộ tài chính cho phép giới thiệu sản phẩm “An nhàn hưu trí”. Trong 9 tháng đầu năm 2013.

Tai biến mạch máu não. Ngoại giả. Các quyền lợi bảo vệ ưu việt của sản phẩm này sẽ là chỗ dựa tài chính kịp thời cho việc chăm chút và điều trị. Lợi nhuận sơ bộ ước tính 142 tỷ đồng.

Hiện. Sản phẩm mới này của Dai-ichi Life Việt Nam giúp khách hàng duy trì được chất lượng cuộc sống hiện tại ngay cả khi về hưu với các lợi quyền ưu việt.

(Nguồn: Dai-ichi Life Việt Nam ). Giúp người bệnh sớm trở lại cuộc sống thông thường vui khỏe và hạnh phúc.