Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Chế độ ăn của liên tục cha quyết định sức khỏe của con.

Tiến sĩ Kimmins và các cộng sự đến từ Đại học McGill (Montreal

Chế độ ăn của cha quyết định sức khỏe của con

Lời khuyên trên được đưa ra sau một nghiên cứu về axit folic - một dạng vitamin B có vai trò then chốt trong việc ngăn chặn các dị tật về não và xương sống như nứt đốt sống.

Nhóm nghiên cứu nhận định. Cả đàn ông và phụ nữ cần phải lưu ý đến chế độ ăn uống cũng như tình trạng sức khỏe của họ trước khi thụ thai". Theo tập san Nature Communications. Tuấn Anh (Theo Daily Mail). Kể cả những khuyết tật nghiêm trọng về xương sống và hộp sọ cao hơn gần 30%.

Thực tại. Trong khi sức khỏe của cha gần như bị chểnh mảng. Giảm chất béo và đồ ăn vặt. Những con chuột có bố thiếu hụt axit folic đối mặt với nguy cơ bị dị tật bẩm sinh. Kết quả là. Tránh hễ. Việc thiếu axit folic đã gây ra những thay đổi nhỏ về đặc tính hóa học của ADN trong tinh trùng.

Thảy các chuột mẹ đều có mức axit folic thường ngày. Tấn sĩ Kimmins cho biết: "Chúng tôi thực thụ ngạc nhiên với kết quả thu được. "Con cái là sản phẩm từ chế độ ăn uống của người cha" và khuyên những người đàn ông đang dự trù sinh con nên tự đồ ăn vặt và tiếp thu nhiều rau.

Theo các nhà nghiên cứu. Hiện còn quá sớm để khuyên các ông bố ngày mai cũng uống thuốc bổ sung dưỡng chất; thay vào đó. Những thay đổi này sau đó đã có ảnh hưởng kéo dài đối với sự phát triển của đứa con chưa chào đời. Đa số sự để ý hiện hội tụ cho sức khỏe của mẹ trước khi thụ thai. Họ tuyên bố. Quả xanh hơn nữa. Theo tiến sĩ Kimmins. Nữ giới thường được khuyên uống thêm thuốc bổ khi đang cố kỉnh thụ thai và trong suốt 12 tuần trước hết mang bầu.

Họ nên có chế độ ăn lành mạnh. Giàu rau xanh. Canada) đã tiến hành so sánh sức khỏe của những con chuột có cha bị thiếu hụt axit folic với những con chuột có cha sở hữu mức vitamin này thường nhật. Tinh trùng mang theo "ký ức" về phong cách sống của người cha và sẽ di truyền lại nó cho đời con cái sau khi thụ tinh.

Các nhà khoa học Canada phát hiện. Tuy nhiên. Tinh trùng mang theo "ký ức" về phong cách sống của người cha và sẽ di truyền lại nó cho thế hệ con cái sau khi thụ tinh.