Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

TP Hồ Chí Minh rộn rã mùa mọi người đọc Giáng sinh.

Khách sạn như: Thương xá Tax

TP Hồ Chí Minh rộn rã mùa Giáng sinh

Công ty FAHASA tổ chức triển lãm sách thiếu nhi với chủ đề “Vui Giáng sinh. Chương trình dạy làm bánh khúc cây cho giới trẻ là một trong những hoạt động được yêu thích của Lễ hội Mùa Đông. 000 bản sách; trong đó có hơn 5. Cả khu trung tâm của Lễ hội tràn ngập không khí mùa đông với hoa tuyết trắng.

Sách trò chơi… Tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11). 7 (quận 8). 000 tựa sách tương ứng 100. Nhằm phục vụ thiếu nhi trong dịp lễ Giáng sinh. 000 tựa sách thiếu nhi nhập cảng mới nhất của các nhà xuất bản nức danh trên thế giới và hơn 5. Đón năm mới - cùng bạn và sách”. Khách sạn Kim Đô. Mẹ Holle. Các cửa hàng kinh dinh được trang trí nhãi con và óng ánh hòa với không khí lễ hội của mùa Giáng sinh đang đến rất gần.

Lễ hội Mùa đông 2013 cũng diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như: Chụp hình cùng ông già tuyết. Ông già tuyết thân thiện trong bộ đồ đỏ cùng triệu ánh đèn nê-ông lung linh… đã vấn đông đảo người dân thị thành đến tham quan. Sách ngôn ngữ. Trượt băng nghệ thuật nghiệp dư. Quả chuông trên suốt tuyến đường. Ngoại giả. Đây cũng là nơi tụ hội nhiều giáo dân sinh sống nên người dân tự trang hoàng nhà cửa theo gu với mong muốn một mùa Giáng sinh thật an lành.

000 tựa sách thiếu nhi được xuất bản bởi các nhà xuất bản. Hai Bà Trưng. Tiếng nhạc Giáng sinh rộn rã và ánh đèn tinh ma của bầu trời sao. Khu vực trung tâm quận 1. Không khí Giáng sinh ở Công viên Văn hóa Đầm Sen. Vn Từ giữa tháng 12. Tại các khu vực ngoại ô như quận 8. Các công ty truyền thông văn hóa uy tín trong nước với nhiều loại thể như truyện đọc. Nơi hội tụ nhiều cửa hàng thời trang như đường: Nguyễn Trãi.

Từ giữa tháng 12 người dân đã lắp đặt đèn trang hoàng hình ông sao. Không khí Giáng sinh không chỉ rộn rịch ở khu vực trung tâm tỉnh thành. Quận 3 trở thành đông đúc và náo nhiệt. Cuộn đông đảo người dân sinh sống quanh khu vực đến tham quan. Nhỏ. Tại đây. Sách phát triển khả năng tư duy. Ảnh: Sggp. Nhiều trọng tâm thương mại. Tượng Chúa giáng sinh… được trang hoàng lộng lẫy.

Từng nhóm rủ nhau chụp hình lưu niệm trên các con đường trọng tâm đô thị. Org. Đây là những bộ phim được chuyển thể từ những câu chuyện thần tiên của Anh em nhà Grimm. … Không khí Giáng sinh cũng hiện diện ở từng ngõ hẻm. Những dãy thông nhựa phủ tuyết trắng xóa.

Sách dạy kỹ năng. Chụp hình. Nguyễn Đình Chiểu… cũng trở thành rộn rịp hơn. Những khu vực mệnh danh là “điểm mua sắm chẳng thể thiếu” của người dân thành phố. Ăn nhập với những gia đình trẻ. Công chiếu các bộ phim Rapunzel. Thưởng ngoạn. Cách mạng Tháng Tám. Triển lãm trưng bày hơn 10. Viện Goethe tỉnh thành Hồ Chí Minh tổ chức “Ngày phim cổ tích”.

Những chú tuần lộc trắng bên cạnh người tuyết sắc màu lóng lánh. Nhất là các bạn trẻ xúng xính trưng diện những bộ xống áo đẹp. Khách sạn Rex. Phường 6. Các bạn trẻ sẽ được học và tự trang hoàng cho mình chiếc bánh khúc cây tuyệt đẹp dưới sự chỉ dẫn của đầu bếp đến từ Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn… Gia Thuận.

Các hang đá lớn. Vincom Center… được bài trí rất sinh động và đẹp mắt. Trên đường Phạm Thế Hiển. Mà còn trải rộng khắp các tuyến đường. Quận Gò Vấp.