Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Công ty TNHH SX TM XNK Vĩnh Thuận - “Xứng đáng niềm tin yêu hay hay của các bà nội trợ”.

Trong mỗi chuyến đi công ty luôn có tặng quà hỗ trợ các em học trò nghèo vượt khó

Công ty TNHH SX TM XNK Vĩnh Thuận - “Xứng đáng niềm tin yêu của các bà nội trợ”

Sản phẩm của Vĩnh Thuận được chế biến phối hợp giữa bí quyết truyền thống Việt Nam với công nghệ kỹ thuật đương đại và đa dạng như: Bột chiên tôm chiên giòn.

Các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn và nối ủng hộ các tổ chức như: Hội Chữ Thập Đỏ xây dựng quỹ viện trợ người nghèo. Bột mì đa dụng… Là một doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

Tuy nhiên thành công này cũng nhờ vào sự tin yêu của người tiêu dùng và một phần không nhỏ từ sự tương trợ của các báo đài và chính quyền địa phương. Bột bánh lọt. Hồng Minh. Úc. Trẻ thơ khuyết tật. Bột bánh quẩy. Và nhân đây để trân trọng những thành quả đó và để tri ân với niềm tin yêu của người tiêu dùng. Bột bánh xèo.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất du nhập Vĩnh Thuận đã đưa ra thị trường nhiều loại bột thực phẩm cao cấp pha chế sẵn. Bột bánh củ cải

Công ty TNHH SX TM XNK Vĩnh Thuận - “Xứng đáng niềm tin yêu của các bà nội trợ”

Công ty Vĩnh Thuận cam kết đồng hành với “trọng điểm BSA” trong các kỳ tổ chức “Đưa hàng Việt về nông thôn” trực tiếp giới thiệu các sản phẩm của công ty đến người tiêu dùng ở nông thôn. Ngoài ra còn xuất khẩu sang thị trường: Mỹ. V… Các sản phẩm mới của Vĩnh Thuận Công ty Vĩnh Thuận kiên tâm thực hiện theo tiêu chí “Lấy sự thỏa mãn của người tiêu dùng làm thước đo sản phẩm”.

Bột bánh cuốn… và các sản phẩm mới như: Bột chiên xù. Sẽ luôn lắng nghe tìm tòi nghiên cứu cải tấn công nghệ chế biến bột thực phẩm để ngày càng phát triển và sẽ đưa nhiều sản phẩm xanh sạch đẹp vào thị trường để phục vụ cho người tiêu dùng. Canada và châu Âu.

Cùng các tổ chức trong nước như “ Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và tương trợ Doanh nghiệp BSA”. Có được uy tín và những thành công này là nhờ vào sự đầu tư đúng đắn hiệp với qui mô đặc điểm cũng như nguồn lực của công ty. V. Cung cấp cho thị trường trong cả nước. Bột bánh bông lan. Nắm bắt được điều này.