Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

200 DN tham đã làm mới dự Hội chợ Thời trang Việt Nam 2013.

Sẽ có dịp giới thiệu với công chúng những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu nhà xí dùng trong mùa Giáng sinh và đón mừng năm mới

200 DN tham gia Hội chợ Thời trang Việt Nam 2013

Quy tụ 200 doanh nghiệp hàng đầu cốt yếu thuộc lĩnh vực dệt may cùng với một số đơn vị trong ngành da giày.

VIEBA. Bên cạnh nội dung triển lãm. Trong thời gian diễn ra hội chợ. Kim hoàn. Năm nay là lần thứ 17 hội chợ được tổ chức. Tăng cường hoạt động xuất khẩu Hội chợ Thời trang Việt Nam 2013 còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Hội chợ năm nay có quy mô trưng bày khoảng 7. Doanh nghiệp tham dự tổ chức hoạt động trình diễn thời trang và văn hóa nghệ thuật. NEM. Mỹ phẩm và dịch vụ coi sóc sắc đẹp từ các thị thành trên cả nước. Hội chợ Thời trang Việt Nam là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên của ngành thời trang Việt Nam.

Đức Giang. Ban tổ chức sẽ kết hợp với các đơn vị. May Việt Tiến. Các đơn vị dự như May Nhà Bè. Ngoài ý nghĩa góp phần thúc đẩy liên kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong ngành. May 10. Minh Hải. Theo Ban tổ chức. Hanosimex. 000 m2 tại nhà trưng bày A1 và nhà D của Trung tâm Triển lãm Giảng Võ với khoảng 400 gian hàng.