Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Thai nhi lọt ra ngoài: tốt hơn Bé trai sống sót kỳ diệu. Chồng chém vợ.

Lại nằm ở vùng dễ bị nhiễm trùng

Chồng chém vợ, thai nhi lọt ra ngoài: Bé trai sống sót kỳ diệu

Chị N. Sức khỏe của bé đã ổn định. Lúc này. Nhưng chưa thể biết khi nào cháu bé có thể xuất viện.

Bơm ôxy. Tuy sức khỏe của cháu bé đã ổn định. Phần mông bị một vết thương khá sâu dài 8 cm. Cháu bé trai sơ sinh đang được điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 1 (Ảnh Thanh Niên) Vào khoảng 0h20p ngày 12/12. Ôm đứa con rồi chốt cửa nhà tắm. HCM) đã hấp thụ cháu trai sơ sinh con của chị N trong tình trạng chảy nhiều máy.

Da hồng hào. Đang ở trong nhà tắm tại căn hộ trên tầng 2 (chung cư Tây Thạnh. Trưởng khoa Hồi sức- lọt lòng bệnh viện Nhi Đồng 2 thảo luận trên Tri Thức cho biết. Người chồng cũng cầm dao tự đâm lên người để trầm mình ngay sau đó.

Nhiều đứa ở gần đó đã mau chóng đưa các nạn nhân và cả hung phạm đi cấp cứu. Các bác sĩ đã cầm máu. Do bị sốc mất máu nên em bé đã được đặt ống thở. H. Khâu vết thương cho bé. Quá hoảng loạn. Đứt cơ mông lớn và đụng đến xương cùng. Vào khoảng 21h ngày 11/12. Hét lên kêu cứu

Chồng chém vợ, thai nhi lọt ra ngoài: Bé trai sống sót kỳ diệu

Chị N. Có thể truyền sữa. Bé sống sót cũng nhờ người mẹ bình tĩnh xử lý tình huống lúc bị thương nguy kịch”. Vì vết thương khá sâu. Truyền dịch chống sốc. Qua 2 ngày được các bác sĩ hết lòng coi sóc. Quận Tân Phú) thì bất ngờ bị người chồng cầm dao chém tới tấp vào người.

Mang thai đã được 37 tuần. Đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Trí thức trẻ Trước đó. Làm đứa con trai hơn 37 tuần tuổi lọt ra ngoài. “Bị cha chém rơi khỏi bụng mẹ là rất hy hữu.

Chỉ hơn 10 ngày nữa là sinh. Được biết. Nhưng may mắn không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bé về sau vì chị N. Nghe tiếng kêu cứu. N. 1 nhát dao đã cứa rách bụng chị N. Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP. Ca mổ kéo dài 45 phút thầy thuốc Cam Ngọc Phượng.

Mặt khác sức đề kháng của cháu bé kém. Chị N. Do bị cha là Võ Khánh K chém khi đang còn trong bụng mẹ.