Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Bài cùng đọc lại dự thi: Xin cảm ơn những bàn tay nhân ái.

Ảnh tôi chụp cùng chồng lúc anh còn khỏe - Ảnh: N

Bài dự thi: Xin cảm ơn những bàn tay nhân ái

Tháng ngày tiếp nối trôi qua. 500 chữ. Những chiếc áo blouse trắng vẫn sáng ngời không vẩn đục. Khi tôi viết những dòng chữ này thì bệnh tình của chồng tôi đã tái phát và không còn sống được bao lâu. Hoàn toàn chất lên đôi vai tôi trong tuổi vất vả này.

Fvhospital. Bao lăm việc cần toan lo. Tiếp bước tới. Rớt xuống mặt đường. Nhìn thấy chồng đớn đau. Chồng tôi sau đó được điều trị bởi bác sĩ Mẫn của Bệnh viện Truyền máu - Huyết học. Trong ngành y có những con người không hết dạ với nghề nhưng đó chỉ là những hạt sạn đen nằm lẫn trong nồi cơm trắng ngần. Thế là tôi bị hất văng ra khỏi xe ôm. Vì Bệnh viện Truyền máu - Huyết học không có điều kiện thử phân chất nước giải.

Gửi về website: http://viban. Nhưng cũng có cả thất bại làm cho thân thể chồng tôi thêm tàn tã. Thông báo thêm vui lòng truy cập http://viban. 12. Chúng tôi thấy thế cuộc không bi quan thái quá. Tấm lòng cao thượng luôn ở bên ta. Nhưng tôi vẫn cầm cố nhìn đời bằng lăng kính màu hồng. Bác sĩ Luân đã truyền cho chúng tôi luồng sinh khí lạc quan.

Không biết tả gì hơn bằng tấm lòng tri ân tình thật nhỏ bé này. Cố lên và dứt khoát không cho anh nhà được biết. L Ngày nhập viện. Tôi và gia đình xin gửi đến tập thể y. Họa vô đơn chí”. 2013 đến 29. Oằn oại với những cơn đau khủng khiếp. Bác sĩ Mẫn đã tận tình theo dõi căn bệnh của chồng tôi từng giờ từng ngày với những biến chuyển lạ luôn xảy ra.

Nhưng sau cuộc chuyện trò. Người nhà vượt qua bệnh tật. Khó khăn còn chồng chất thêm khi chồng tôi phải nghỉ việc ở công ty vì lý do sức khỏe mà không được hưởng trợ cấp.

Thân nhân phải đưa mẫu qua Bệnh viện Nhiệt đới để rà. Do vẫn còn đó những con người. Tôi lấy hết dũng khí và nghị lực của mình để vực mình dậy. Một chiếc ô tô con đậu bên hè sơ sẩy mở cửa xe bên phải ngay lúc chiếc xe ôm chở tôi lao tới. Bệnh viện FV tổ chức chương trình san sớt mang tên “Câu chuyện của bạn” từ 7. Comhoặc đường dây nóng: 0949646349. Nhìn lại cuộc sống còn quá nhiều khó khăn trước mắt.

Com. Những lúc này là miêu tả ý chí kiên cường của chị. Bác sĩ Mẫn gọi đến cổ vũ tôi: “Chị hãy mạnh mẽ lên

Bài dự thi: Xin cảm ơn những bàn tay nhân ái

Tuy nhiên. Fvhospital. 2013 với tổng giá trị giải thưởng 47 triệu đồng. Com hoặc email:cauchuyencuaban@fvhospital. Khi tỉnh dậy tôi đã thấy mình nằm trên giường bệnh của Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình với cái chân bị gãy. 10. Đừng gục ngã.

Hai vợ chồng tôi cùng nhau qua những tháng ngày khó khăn đó rồi tự cổ vũ nhau “Vợ chồng đồng tuổi. Những bàn tay bác ái. Phân… nên khi cần. P. Thân xác thì đớn đau. Lúc đó. Mẹ con tôi đau xót tím cả tâm thuật.

Trong ngoài. Thật đáng ngưỡng mộ biết bao. Cuộc điện thoại đó đã truyền thêm sức mạnh cho tôi. Qua bài viết này.

Chuyện không may đã đến với tôi. Nếu không rất nguy hiểm. “Phúc bất trùng lai. Thời kì chuyện trò không lâu.

Trong một lần mang nước đái của chồng đi phân chất ở Bệnh viện Nhiệt đới. Những tháng ngày chồng nằm điều trị trong phòng cách ly. Những lúc như thế tôi và con gái độc nhất phải cắn răng nén nỗi đau xuống tận đáy lòng. Bác sĩ. Nằm duỗi mà ăn”. Từ 500 - 1. Kiêng kị. Bài viết dự bằng tiếng Việt.

Song hành cùng ta. Tập thể điều dưỡng Bệnh viện Truyền máu - Huyết học lời cảm ơn thực lòng và sâu sắc. Rồi những lần hóa trị có thành công. Thật cao quý. Ý thức tôi hoảng loạn.

Tinh khiết. Chúng tôi được bác sĩ Luân của Bệnh viện Truyền máu - Huyết học mời đến chuyện trò. Bác sĩ đã săn sóc và giúp bạn. Nguyễn Phương Lan.

Nhằm khuyến khích mọi người tỏ lòng tri ân đến các y. Chồng của chị đang trong tuổi suy tủy tận cùng”. Trong tôi luôn có một nỗi lo lắng vì con đường phía trước còn quá nhiều gian truân và trắc trở. Tôi thật sự hoang mang và bế tắc cực độ.