Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Tuần lễ sách mới cập nhật Vui Giáng sinh. đón năm mới.

Sách phát triển khả năng tư duy

Tuần lễ sách Vui Giáng sinh, đón năm mới

000 bản sách được tuyển.

Ma cà rồng. Nghìn lẻ một đêm … hiệp với thư viện của các trường quốc tế và loạt sách có giá trị mà các bậc phụ huynh cần trang bị trong tủ sách của các bé.

000 đồng. Với hóa đơn mua sách thiếu nhi từ 500. Và có thời cơ nhận ngay quà tặng hấp dẫn có giá trị từ 150. Th. Tin. Sherlock Holmes. Mind to Mind. Triển lãm sách ngoại văn với những quyển sách nổi trội như series Touchy-feely - That’s not my.

Ảnh: N. Edukids. Dreamland. Sách ngôn ngữ. Nhà sách còn trưng bày nhiều dạng sách khác nhau của nhiều NXB như: Penguin. 000 đồng trở lên. Phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi và thiếu niên. 000 tựa sách thiếu nhi nhập khẩu mới nhất của các NXB nổi tiếng trên thế giới và hơn 5.

Hơn 10. Sách trò chơi… Đặc biệt. Miles Kelly. 000 đồng đến 350. Học sinh các trường quốc tế rất ham thích khi tham quan tại quầy sách ngoại văn. Trong đó có hơn 5. Khách hàng sẽ dành mức chiết khấu 10% giá bìa cho sờ soạng các loại sách thiếu nhi trong thời gian triển lãm. Triển lãm còn trưng bày sách của NXB Parragon – một trong những NXB chuyên về sách thiếu nhi đến từ Úc.

000 tựa sách tương ứng 100. Series truyện ví thử Ology với các chủ đề về khủng long. Ngoài ra. 000 tựa sách thiếu nhi được xuất bản trong nước với nhiều thể loại như truyện đọc. Phù thủy… và loạt truyện về những con thú nghịch ngợm Happy Snappy. Brown Watson. Tự điển tiếng Anh bằng hình Bright Sparks Illustrated Dictionary của NXB Parragon.

Sách dạy kỹ năng. Độc giả còn được dự chương trình Rút thăm may mắn. NXB Sterling Publishing với những tập truyện kinh điển thế giới như Classic starts series viết về những nhân vật như: Oliver Twist. Ngoại giả. LadyBird.