Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thế mọi người đọc giới của bé.

Họ rất duyên dáng và nổi bật trong các lĩnh vực như diễn viên hay nhạc sĩ

Thế giới của bé

Hợp với công việc bác sỹ. Ma kết Những Xử Nữ nức tiếng: Tổng thống thứ 27 của Mỹ William Howard Taft (15/9). Đức Đạt Lai Lạt Ma (6/7) Các bé cua là những người rất tình cảm. Nói nhiều và có một tình cảm đặt biệt với gia đình.

5. Sư tử Những Song tử nức danh : tổng thống thứ 35 của Mỹ Jone F. Bọ Cạp Những Cự Giải nổi tiếng: Công nương Diana (1/7). Bé cũng có thể trở thành người nghệ sỹ tót vời.

Mời các bạn đón đọc phần 2 vào thứ 4. Cự giải yêu gia đình của họ và có thể biến mọi thứ trong gia đình trở nên tươi đẹp hơn. Định hướng trong ngày mai: Kim Ngưu trưởng thành có rất niều nhân tài từ làm công việc nhỏ tới vị trí điều hành. Định hướng trong ngày mai: Xử Nữ luôn muốn làm việc tốt hơn và tốt hơn nữa. Khéo léo# và thông minh nhưng hiếm khi có sự đổi thay trong cuộc sống.

3. Quan toà. Bé Song Tử ( 21/5 - 21/6) Biểu tượng : Cặp song sinh Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Đá hộ mệnh: Ngọc trai Màu sắc: Xanh da trời Hợp với các cung: Thiên bình

Thế giới của bé

Kín đáo và siêng năng. Bé Bạch Dương rất tích cực. Bé Cự Giải tượng trưng: Con cua Sao chiếu mệnh: Mặt trăng Đá hộ mệnh: Ruby Hoa: Hoa Ly Màu sắc: Xanh lá cây Hợp với các cung: Song Ngư. Bé Bạch Dương thường được xem như những người đi trước thời đại.

Bé sư tử biểu trưng: Sư Tử Sao chiếu mệnh : ác vàng Đá hộ mệnh: Sardonyx Hoa: Hoa dơn Màu sắc: Màu da cam Hợp với các cung: Song Tử. Bé Xử Nữ (23/8 - 22/9) biểu trưng: Đức mẹ đồng trinh Đá hộ mệnh: Sapphire Màu sắc: Màu tím Hợp với các cung: Kim Ngưu. Bé cũng rất nóng tính và dễ nổi giận.

Thủ lĩnh. Chúng có thể cùng một lúc sống bằng 2 con người khác nhau. Bé rất bền chí. Nam diễn viên Tom Cruise (3/7). Các bé thường có xu hướng che giấu cảm xúc của mình cho đến khi bị "khiêu khích".

Hăng hái và muốn được mọi người chú ý. Bé Sư Tử thường rất táo tợn. Định hướng trong tương lai: Cự giảng giải sự thay đổi trong cuộc sống cho tới khi tìm thấy một vị trí hay công việc thích hợp nhất. Bé rất mẫn cảm với môi trường xung quanh

Thế giới của bé

Kennedy (29/5). Đôi khi trẻ thuộc cung này gặp khó khăn khi phải hoàn tất nhiệm vụ nào đó vì vậy bố mẹ nên khuyến khích động viên để bé có thể tụ họp và thăng bằng công việc.

Bé luôn muốn trở nên ngôi sao và cũng thường làm được điều đó. Không thích sự vô tổ chức. Nhà soạn nhạc Leonard Bernstein (25/8). Diễn viên Toby McGuire (27/6). Họ cũng yêu thích du lịch và biển cả. Nhà sinh vật học biển Jacques Cousteau (11/6). Com Yeutretho/Seatimes. Diễn viên Morgan Freeman (1/6). 6. Xử Nữ bé nhỏ luôn tự lập và tự học hỏi rất chóng vánh. Dạy các bé Ngưu cách kiểm soát cảm xúc sẽ giúp bé mẫn cảm và tinh tế hơn.

Bé sống rất thực lòng và tình cảm. Những bé Xử Nữ làm việc rất khoa học và ít dành thời kì để suy nghĩ tới những điều bóng gió không biết trước. Bé tin vào bản thân mình

Thế giới của bé

Ngày 18/12/2013 Hoàn Châu Theo Babyzone. Y tá. Diễn viên George Clooney (6/5) Những em bé thuộc cung Kim Ngưu rất cương quyết. Bạch Dương là một đối thủ rất đáng gờm.

Thiên Bình Những Sư Tử nổi danh: Neil Armstrong. Cự Giải biết đề cao sự khen và tận hưởng phong cảnh thiên nhiên hay quang cảnh lãng mạn. 2. Nữ diễn viên Helena Bonham Carter (26/5). Nhiệt liệt song song cũng khá thiếu nhẫn nại. Nhà thiết kế CoCo Channel (19/8). Họa sỹ Vincent Van Gogh (3/3) trẻ con thuộc cung Bạch Dương lớn lên sẽ là những nhà lãnh đạo tuyệt vời! Bạch Dương luôn là những người đi tiên phong và là nguồn cảm hứng cho những người xung quanh.

Thi sĩ Maya Angelou (4/4). Định hướng cho ngày mai: Người thuộc cung sư tử luôn muốn trở nên người đứng đầu. Bé khoáng đạt. Các bé Cua không phải không muốn nổi danh nhưng bé có chút ít chốc. Thực tiễn và bướng bỉnh

Thế giới của bé

1. Chúng nhanh trí và có khả năng biểu thị bản thân rất tốt.

Linh hoạt và có trí nhớ tượng tiệt. Bé song tử luôn thích những cuộc phưu lưu kỳ thú và đi du lịch. Tổng thống thứ 30 của Mỹ Calvin Coolidge (4/7). Bé Bạch Dương (21/3 - 19/4) biểu trưng: Con dê Sao chiếu mệnh: Sao Hỏa Đá hộ mệnh: Aquamarine Hoa: Cúc dại Màu sắc: Đỏ đậm Hợp với các cung: Nhân Mã và Sư Tử Những Bạch Dương nổi tiếng: Tổng thống thứ 3 của Mỹ Thomas Jefferson (2/4).

Chúng tò mò và luôn muốn tìm hiểu về mọi thứ. Nữ diễn viên Nicole Kidman (20/6). Các bé thuộc cung song tử sống rất tình cảm và đặc biệt rất quý trẻ con.

Doanh nhân. Bé Kim Ngưu (20/4 - 20/5) biểu trưng: Con bò tót Sao chiếu mệnh: Sao Kim Đá hộ mệnh: Ngọc lục bảo Hoa: Hoa Linh Lan Màu sắc: Màu Vàng Hợp với các cung: Xử Nữ và Ma Kết Những Kim Ngưu nức danh: Tổng thống thứ 33 của Mỹ Harry Truman (8/5).

Họ rất có niềm tin và sự tự tin trong công việc. Khi bị thách thức. Họa sĩ Grandma Moses (7/9) trẻ mỏ thuộc cung Xử Nữ là những người thận trọng. Phi hành gia (5/8). Khi trở nên người lớn

Thế giới của bé

Bạn hãy dạy bé cách kềm chế tâm cảnh phấn khích của mình.

Sư tử trở thành rất tích cực chỉn chu. Bé yêu cái đẹp và sự hài hòa.

Tốt bụng và đáng tin tưởng. Bé luôn biết cảm thông với người khác. 4. Nữ diễn viên Jessica Alba (22/4). Không khoan nhượng và ít khi sợ hãi. Định hướng trong tương lai : Các bé song tử rất hiệp với công việc giảng dạy hay làm trong cơ quan quốc gia.

Hành động theo 2 kiểu khác nhau và theo đuổi 2 môn học hoàn toàn khác nhau nhưng có những lúc trong cuộc thế bé buộc phải chọn độc nhất vô nhị một thứ mà thôi.

Nữ vương Elizabeth II (21/4). Nữ diễn viên / Đại sứ nhã ý của Liên Hợp Quốc Angelina Jolie (4/6) trẻ nít thuộc cung song tử có trí tưởng tượng rất phong phú. Sư Tử rất thành công khi nắm giữ những vị trí quyền lực. Họ rất bền chí. Con nít thuộc cung Sư Tử là những người hướng ngoại.

Xử Nữ thường thành công với vai trò là những trợ lý điều hành đáng tin cẩn hay các chính khách. Vai trò của Xử Nữ thường được tăng lên đáng kể nhờ giá trị riêng của họ. Con nít thuộc cung này có trí tưởng rất tốt đặt biệt là về quá cố. Định hướng trong tương lai: Bạch Dương sẽ làm tốt trong vai trò người quản lý doanh nghiệp.