Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Trong sáng. Make up cùng đọc lại cô dâu tự nhiên.

Đôi mắt sáng và bờ môi căng mọng

Make up cô dâu tự nhiên, trong sáng

Cách trang điểm trong này tạo cảm giác ít sử dụng phấn nên khuôn mặt cô dâu giữ được nét thiên nhiên. Tùy theo gu của cô dâu.

Chuyên gia điểm trang Hùng Việt sẽ hướng dẫn cô dâu cách make up đơn giản theo phong cách tự nhiên. Có các chi tiết nơ. Cứng. Bí quyết để điểm trang thành công theo phong cách này là làn da được coi sóc cẩn thận. Vẻ đẹp dịu dàng. Cam nhẹ vẫn phổ biến.

Không bị khô ráp. Phấn má và màu son cùng tông hồng nhạt hoặc cam nhạt

Make up cô dâu tự nhiên, trong sáng

Nếu không. Gợi cảm. Mỹ phẩm chọn lựa nên là những loại kem dạng nước. Bèo nhún. Trong sáng. Mịn màng. Hoa. Phong cách thời trang kết hợp cùng kiểu trang điểm này thiên về kiểu dáng điệu đà.

Không bị già. Dạng nước để tạo làn da bóng mướt

Make up cô dâu tự nhiên, trong sáng

Nữ tính luôn được nhiều cô dâu yêu thích nên dù có nhiều phong cách trang điểm xuất hiện thì các gam màu pastel như hồng phấn.

Sở hữu làn da trắng mịn là một lợi thế để cô dâu hiệp với kiểu điểm trang tự nhiên. Ngoài ra. Dạng gel. Cô dâu nên sử dụng kem nền có độ che phủ tốt. Trong video dưới đây. Cô dâu nhãi con với kiểu trang điểm tự nhiên Mộc Lan điểm trang: Hùng Việt (0977238938) Váy cưới: Phạm Hùng Người mẫu: Helen Như Video: Rey Nguyễn.

Ưu điểm của cách trang điểm này là nhấn vào làn da trắng mịn. Son bóng nhẹ và chân mày màu nâu nhạt.