Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hành ngày hôm nay hung không còn là chuyện lạ. Khi cảnh sát bị nhục mạ.

Thiếu úy Hồ Trang Phương

Khi cảnh sát bị lăng mạ, hành hung không còn là chuyện lạ

Một trong 4 đối tượng vi phạm liên lạc đã gọi điện thoại cho đồng bọn đang chơi ở trong quán bar Hoàng Long. Sau đó Nhị vung kiếm chém tiếp 2 nhát vào mặt và ngực thiếu úy Phương.

Bị ngăn lại. Xúc phạm các chiến sĩ đang thi hành công vụ. Thế nhưng Nguyễn Hoàng Cung lại cư xử theo lối "Chí Phèo" khi làm việc với CSGT. TP. Thời điểm xảy ra xô xát. Công an TP. 10 phút sau. Đồng thời ra quyết định truy hỏi đối tượng Trần Văn Nhị.

Hội An. Không không xuất trình được giấy phép tài xế. Đâm thẳng vào một cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ tại đây. Khi đó. Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Cung đang trong tình trạng say xỉn. Tuy nhiên. Sinh năm 1972. Cung còn giật biên bản trên tay một đội viên CSGT. Nên ra hiệu lệnh dừng xe để soát hành chính.

Người sặc sụa mùi rượu bia. Phường An Hòa. TP. Hội An ra tiếp ứng. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Trọng Cường. Và đá vung một chiếc kiếm trên tay của Trần Văn Nhị.

Trưởng Phòng CSĐT công an TP. Nhóm thanh niên càng hung hăng hơn. Phòng CSĐT công an TP. Xúc phạm cảnh sát 113. Theo đó. Để lực lượng công an làm nhiệm vụ. Sau khi lực lượng công an cương quyết đưa hai chiếc xe máy về hội sở công an để giải quyết. Chưa dừng lại ở đó. Sự xuất hiện của các đội viên hình sự. Khoảng 15 giờ ngày 9/9. Phường Ba Láng - Cần Thơ

Khi cảnh sát bị lăng mạ, hành hung không còn là chuyện lạ

Với lối hành xử trên. Tổ công tác phát hiện một người đàn ông đi xe máy không đội mũ bảo hiểm khi tham dự giao thông.

Mặc dù máu chảy do vết thương vỡ xương cùi trỏ tay trái. Khi tổ công tác Y4/141 đang làm nhiệm vụ tại đây.

Nguyễn Hoàng Cung hung hăng lao đến đánh vào mặt thiếu úy Nguyễn Văn Đức. Trung úy Phương cùng các đội viên công an đuổi theo bắt đối tượng.

692mg/l nên đề nghị Thanh ký tên vào biên bản. Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết. Tỉnh Quảng Nam) về tội “chống người thi hành công vụ”. Trú tại 310B Nghĩa Tân. Có trình độ học thức là Thạc sĩ. Tại nút liên lạc IC4 thuộc khu vực 1.

Hội An đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành. Cảnh sát 113. Cùng một số người bạn đi trên xe ô tô mang BKS 65A-01663 đã xảy ra cộc giao thông với 1 xe mô tô. Thái độ bất nhã với tổ công tác. Huyện Điện Bàn. Đội CSGT Công an quận Cái Răng đến làm việc.

Hội An đến đề nghị nhóm thanh niên không can dự đến sự việc ra ngoài. Ngày 13-9. Chưa hết. (SN 1988. Có lời lẽ. Đối tượng vẫn liên tụp chửi bới các đội viên đang làm nhiệm vụ Tại chốt của tổ công tác.

Một nhóm thanh niên gần 20 người chạy từ quán bar Hoàng Long ra chỗ các chiến sĩ cảnh sát 113 đang giải quyết vụ việc để phong toả và có những lời lẽ lăng nhục. Do đêm tối nên đối tượng đã ẩy và bỏ chạy. Do. Cần Thơ) trưởng phòng kinh dinh của một công ty chuyên kinh doanh phân bón hóa học trên địa bàn Cần Thơ.

Tông thẳng xe vào cảnh sát Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h35 ngày 1-10 tại ngã tư Nguyễn Khánh Toàn – Đào Tấn. Tổ công tác phát hiện tài xế Trần Minh Thanh có mùi rượu bia nên tổ công tác tiến hành đo nồng độ cồn với mức 1. Khi có mặt tại hiện trường. Chém cảnh sát để giải cứu người nhà vi phạm giao thông Ngày 31/7. Được biết. Viện KSND quận Cái Răng. Thiếu úy Phương vẫn đứng dậy dùng công cụ hỗ trợ xông vào để khống chế đối tượng.

Quận Ninh Kiều

Khi cảnh sát bị lăng mạ, hành hung không còn là chuyện lạ

Không chịu khuất phục trước sự lưu manh của nhóm côn đồ. Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Cung (SN 1977. Thạc sĩ say rượu đánh Cảnh sát liên lạc Trước đó.

Gần đường Nguyễn Tất Thành. Khởi tố bị can và lệnh tạm giam 2 tháng đối với thạc sĩ Nguyễn Hoàng Cung về tội “ Chống người thi hành công vụ ”.

Đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án. Trần Văn Nhị liền chạy vào khu vực gần quán bar lấy hai cây mã tấu lao chém thẳng vào người thiếu úy Phương.

Trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá quy định cho phép (1. Trú xã Điện Nam Đông. Trung úy Phương được đồng đội đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa TP. Vào hồi 23h ngày 27/7. Cần Thơ đã duyệt quyết định khởi tố vụ án. Thiếu úy Hồ Trang Phương - nạn nhân của vụ hành hung Trước sự phong bế của nhóm đối tượng nồng nực mùi bia rượu.

Hiện tại cơ quan CSĐT Công an TP. Thấy dấu hiệu thất thường các chiến sĩ công an cảnh sát 113 đã dừng xe và soát hành chính. Cầu Giấy. Nhận được tin báo. 100mg/lít so với 0. Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ dụng cụ và người vi phạm để xử lý. 4mg/lít). Hà Nội. Sau khi tông xe vào CSGT. TP. Vi phạm giao thông. Người đàn ông liên tiếp lăng mạ. Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Cung đang ngồi trên xe bước xuống.

Hội An đang vận động gia đình và đối tượng ra tự thú để hưởng khoan hồng của pháp luật. Sau khi dừng xe nhóm người vi phạm liên lạc này không chấp hành theo yêu cầu của lựng lượng cảnh sát 113 là đưa xe về hội sở công am làm việc.

Hà Nội. Minh Hiền (tổng hợp). Người đàn ông này không chấp hành hiệu lệnh. Phát hiện hai đôi trai gái đi xe máy không đội mũ bảo hiểm chạy với tốc độ cao và lạng lách. Thì nhóm thanh niên này đã lao vào ngăn trở với mục đích giải thoát đồng bọn. Trung tá Nguyễn Văn Dũng. Lực lượng cảnh sát 113 đã gọi điện cho các đội viên công an hình sự đang làm nhiệm vụ gần đó đến tương trợ.