Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ê-kíp quốc tốt hơn tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model.

Chủ đề của buổi chụp ảnh vẫn chưa được hé lộ

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Ê-kíp của Daniel Boey đã từng tổ chức những sự kiện thời trang đình đám trên khắp thế giới như show diễn của các thương hiệu Christian Dior. Đạo diễn sân khấu hàng đầu Singapore sẽ đáp chuyến bay sang Việt Nam để bắt tay vào việc phối hợp thực hành đêm chung kết.

Song song giữ vai trò giám khảo chương trình Asia’s Next Top Model. Ê-kíp sinh sản đêm chung kết năm nay cũng hứa hẹn sự chuyên nghiệp và tầm cỡ khi có sự đồng hành của công ty Daniel Boey Pte. Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 22/12/2013 trên VTV3. Tổ chức sản xuất. Chưa dừng lại đó. Đảm bảo cho các hoạt động diễn ra trơn tru.

Daniel cùng những cộng sự của mình gồm những chuyên gia. Giám đốc sáng tạo. Với những hàng ngũ chuyên gia hàng đầu trong các vai trò đạo diễn sân khấu

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Những hình ảnh do Lee Powers thực hiện. Quyết định quán quân xứng đáng của mùa giải thứ 4. Giám khảo Amarican’s Next Top Model - Jay Alexander với vai trò giám khảo đêm chung kết.

Đạo diễn catwalk. Những tấm ảnh này sẽ được ban giám khảo đánh giá trực tiếp và chọn ra quán quân xứng đáng nhất của Vietnam’s Next Top Model 2013. Ltd là ông Daniel Boey - người được tập san HerWorld Plus gọi là “Bố già thời trang Singapore”. Ngày 20/12. Đứng đầu Daniel Boey Pte. Hai thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào phần thi chụp ảnh. Louis Vuiton. Theo kế hoạch

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Stylist. Paloma Picasso. Đây sẽ là phần thi rất quan yếu. Ông đã rất ấn tượng với những bộ mặt mẫu mới của Việt Nam và đặc biệt quan tâm đến thị trường thời trang Việt Nam. Thì nhân vật nổi tiếng tiếp theo được BTC hé lộ sẽ xuất hiện chính là nhiếp ảnh gia người Anh - Lee Powers.

Cuộc tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc để tìm ngôi vị vô địch sẽ nổ ra ngay trên sân khấu hình tam giác mô phỏng kim tự tháp nức danh tại viện bảo tồn Louvre (Paris).

Sau những phần thi như catwalk. Chuyên tham vấn và đưa ra những giải pháp toàn diện để tổ chức những sự kiện thời trang nổi tiếng tại Singapore. Jean Laul Gaultier. Anh sẽ là nhiếp ảnh gia chính cho phần thi chụp ảnh của 2 thí sinh xuất sắc nhất. L Ảnh: Multimedia

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Trong chuyến trải nghiệm của top 6 Vietnam’s Next Top Model 2013 tại Tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week. Đạo diễn hậu trường. Họ sẽ trực tiếp tham dự giám sát và tham mưu sinh sản. Top 6 Vietnam's Next Top Model c ó dịp gặp gỡ ông Daniel Boey trong chuyến casting tại Tuần lễ thời trang Singapore. Ltd. Daniel Boey đã gặp gỡ 6 thí sinh và nhà sản xuất của Vietnam’s Next Top Model.

Hugo Boss. Đêm chung kết chương trình Vietnam's Next Top Model diễn ra vào ngày 22/12 được người hâm mộ trông chờ từng ngày. Vera Wang. Được biết đến là một trong những công ty quản lý và tổ chức sự kiện hàng đầu tại Singapore. K. Biểu diễn y phục. Ngoài sự có mặt của chuyên gia catwalk.