Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Vũ khí độc trong game được bán với còn rất nóng giá hơn 100 triệu đồng.

Không giống như những cái chảo bình thường

Vũ khí độc trong game được bán với giá hơn 100 triệu đồng

Thế nhưng. Và có vẻ như. Dù đó là tựa game free to play. Ngoài ra. Bạn hoàn toàn thể dùng cái chảo bằng vàng này để thực hành những pha sát hại “đập phát chết luôn” hay lao vào cận chiến một cách điên cuồng.

Một nhiệm vụ trong game. Là một chế độ đề nghị người chơi phải ngăn cản một số lượng những con robot khỏi việc phá hủy cứ điểm quân sự. Giá trị của nó chỉ đơn giản được quyết định bởi bề ngoài đẹp mắt

Vũ khí độc trong game được bán với giá hơn 100 triệu đồng

Bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một dàn pc khủng với bộ gear hàng hiệu.

Với số tiền đó. Việc một món đồ ảo mà bán được với giá như vậy đã chứng tỏ sức hút của Steam cao đến dường nào. Com – Là một món đồ mang tính thẩm mỹ cao. Một cái giá khá cao đối với hầu hết game thủ trên thế giới.

Nó còn có thể được sử dụng cho 2 class Spy và Engineer. 5500 đô la. Chiếc chảo rán bằng vàng này đã trở thành một món vũ khí cực độc trong game Team Fortress 2

Vũ khí độc trong game được bán với giá hơn 100 triệu đồng

Theo như những bình luận của game thủ Majine trên hồ sơ cá nhân thì anh ta nhận được món đồ này khi chơi Team Fortress 2 trong chế độ Mann vs Machine.

Đây là chiếc chảo vàng trước nhất được bán và tạm bợ vẫn là chiếc chảo vàng độc nhất. Chiếc chảo này không hề sở hữu bất kì chỉ số nào giúp người chơi mạnh hơn. Trong thời kì vừa qua. Một game thủ trên Steam có tên là Majine đã bán chiếc chảo vàng cực hiếm này cho một game thủ khác tên là Noir với giá 5500 đô la.

Anh ấy nhận được món đồ này một cách tình cờ sau khi hoàn tất “Tour”. Game4V.