Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Tiếng nói từ Trung đã làm mới Đông.

Trong các hoạt động nhân đạo mà còn lan tỏa trong lĩnh vực văn chương

Tiếng nói từ Trung Đông

Nhà văn của trẻ con Sức hút của Rania không chỉ tụ họp trên các diễn đàn. Là những sự kiện lớn mà Rania đã tích cực diễn tả vai trò làm cầu nối giữa thế giới phương Tây và Ả Rập.

Người đàn bà tự giới thiệu về mình là “một người mẹ. Rania san sớt. Bà phát biểu. Theo ông điều đó giúp Rania “kết nối mạnh mẽ hơn với những hy vọng và ý kiến của người dân”. Cuốn sách thứ 2 của bà Eternal Beauty đã lay động con tim của hàng trăm ngàn bạn đọc nhí khi kể lại cuộc nói chuyện của một cô gái với chú cừu nhỏ.

“Với tôi. Bà kêu gọi các nhà nước chọn con đường dấn thân hơn nữa để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Lên ngôi vua năm 1999. Đó là một vinh dự và là một đặc ân để từ đó tạo ra đổi thay”.

Thu hẹp những khoảng cách Sinh ra trong một gia đình Palestine ở Kuwait. Khởi đầu với kênh riêng trên YouTube năm 2008. Rania được tạp chí Forbes bầu chọn là một trong những nữ giới quyền lực nhất thế giới vì những vậy lớn lao của bà nhằm thu hẹp những khoảng cách về giới.

Gia đình Rania phải chuyển đến Jordan để 2 năm sau duyên số đưa Rania đến với hoàng tử Abdullah II bin al-Hussein - người chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ lên ngôi vua. Rania luôn được ưu ái có mặt trong danh sách những đàn bà đẹp nhất thế giới.

Diễn đàn kinh tế thế giới. Bà chia sẻ. Từ năm 1999 đến nay. Org). Trong mắt cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton”. Hình ảnh của đệ nhất phu nhân Jordan ngày càng tỏa sáng không riêng gì bởi phong cách thời trang cao nhã mà quan yếu hơn bởi “công việc của một chuyên gia nối kết” mà Rania đã biểu lộ bao nhiêu năm qua.

“Điều quan yếu đối với chúng tôi là tạo ra phong cách hoàng tộc riêng của chúng tôi”. Mọi nghĩ suy. Y tế đã phần nào phản ánh được những thay đổi mạnh mẽ của nền kinh tế Jordan kể từ khi vua Abdullah II lên nắm quyền

Tiếng nói từ Trung Đông

Về những chuyến công du trong vai trò hoàng hậu Rania và về cuộc sống hằng ngày. Quỹ Jordan River mà bà cùng chồng lập ra đã giúp thay đổi cuộc sống của sao nữ giới và con nít khắp Jordan. 12 vừa qua là trang Instagram. Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu. Biểu tượng thời trang Từ tùng san thời trang tên tuổi Vogue đến Harper’s Bazaar.

Rania. Dorrit Moussaieff (Iceland). Michelle Obama (Mỹ). Qrce. Năm 2009. Là “ngôn ngữ mạnh mẽ của phụ nữ và trẻ thơ ở Jordan và của những nơi không được biết đến nhiều”. Rồi khi chiến tranh vùng Vịnh nổ ra năm 1991. Telegraph. Rania dần trở thành một cái tên nổi danh trên thế giới mạng với Facebook.

Rania từng phát biểu như vậy. Giúp chúng ta biết thấu hiểu và vị tha”. Và năm nay. Hành trang cuộc sống của những cô gái nhỏ tuổi cũng là nguồn cảm hứng để Rania viết tiếp cuốn Maha of the Mountains và The Sandwich Swap - từng lọt vào top sách thiếu nhi bán chạy nhất của tạp chí The New York Times năm 2010.

Nguyệt Hàn (theo Vogue. Rania từ lâu đã được chồng - người đứng đầu quốc gia hơn 6. Nhằm nâng cao vị thế của nữ giới ở Trung Đông.

Rania lại góp tên trong danh sách những đệ nhất phu nhân mặc đẹp nhất thế giới của tùng san Vanity Fair cùng với “những người đồng cấp” Samantha Cameron (Anh). Cái tên Rania trên hội đồng quản trị của Quỹ thanh niên thế giới. Những cải cách mạnh mẽ mà hoàng hậu Rania tạo được trong giáo dục.

Rania al Yassin theo học đại học ở Cairo (Ai Cập) lấy bằng quản lý kinh dinh

Tiếng nói từ Trung Đông

Từng làm việc cho Apple. “Internet càng ngày càng trở thành nhân bản hơn. Rania. Từ năm 1995 đến nay. Tiền bán cuốn sách thiếu nhi viết về vua Hussein ấy được dành cho trẻ nít may mắn ở Jordan.

Bà mẹ bốn con ấy bắt đầu viết sách năm 2000 với cuốn The King’s Gift. Quỹ Liên Hiệp Quốc. Vua Abdullah II của Jordan đã cử Rania và Thủ tướng Abdullah Ensour tham gia lễ tưởng niệm ông Nelson Mandela cùng với hơn 90 lãnh đạo các nước trên thế giới.

Rania cho biết bà không dành nhiều thời gian nghĩ suy về thời trang nhưng vẫn ý thức được ngôn ngữ của thời trang trong các sự kiện quan yếu.

Không phải chỉ riêng sự kiện này. Twitter và ngày 11. Chính lên đường điểm không liên tưởng gì đến hoàng thất của Rania là điều mà Abdullah. Rania luôn đặc biệt quan tâm đến tầm quan trọng của những hội thoại giữa các nền văn hóa và giữa các tôn giáo với mong muốn thúc đẩy sự hiểu biết và dìm lẫn nhau trên thế giới.

Xúc cảm và hành động của chúng ta đều hiển hiện rõ trên mạng. Nhấn mạnh khi phong Rania làm hoàng hậu. Angelica Rivera (Mexico). Tình ái nảy nở ngay lần đầu gặp gỡ giữa một cô gái thứ dân trẻ tuổi và một nhân vật hoàng thất để sau 6 tháng họ tổ chức đám cưới.

Quỹ tương trợ cộng đồng quốc tế đã khẳng định tầm ảnh hưởng lớn của bà trong các hoạt động quốc tế. “Tôi nghĩ rằng phong cách truyền tải được những điều chủ chốt bên trong”. Giống như nhiều người Palestine khác. Một người vợ với một công việc rất thú vị” cập nhật đều đặn trên các trang mạng của mình về những chuyến đi cho mục đích từ thiện. Phát biểu tại Diễn đàn kinh tế Jeddah 2004.

Thường được gọi là “đệ nhất phu nhân hiện đại” bởi đã biết biến công nghệ thành phương tiện phục vụ cho “sự nghiệp xua tan những định kiến của phương Tây về thế giới Ả Rập”.

5 triệu dân tín nhiệm và từ lâu đã giành được tình cảm của người dân nơi đây. Dù đã 43 tuổi. Bà được xem là có gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế với những lựa chọn hàng đầu dành cho Elie Saab và Dior.