Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Viết tiếp liên tục mơ ước khi không còn lo sỏi mật.

Nay chỉ còn chưa đầy 30 phút

Viết tiếp ước mơ khi không còn lo sỏi mật.

Gia đình đã đưa Duy đi khám nhiều nơi. Chừng 15 phút sau những bữa ăn nhiều dầu mỡ là bị đau”. Trước kia. Dongtay. Cả gia đình lo lắng Duy không đủ sức khỏe để thi đại học.

Nhưng sau rất nhiều đợt điều trị các biểu thị vẫn không thuyên giảm. Gia đình phải đưa đi cấp cứu. Cùng với các triệu chứng khó tiêu.

Trước nguy cơ phải cắt bỏ túi mật khi còn quá trẻ tuổi. Nhưng từ khi dùng Kim Đởm Khang. Chậm tiêu. Sang năm 2012 thì 10 lần ấy diễn ra trong một tháng.

Đến lúc không thể chịu đựng được nữa. Mỗi năm vài lần tôi bị các cơn đau kéo dài từ 30 phút tới một giờ. Duy cho biết: “10 năm trước đây. Uống thuốc giảm đau liên tiếp nhưng không dứt. Duy ăn uống tốt hơn. Giờ đây yên tâm vì bệnh sỏi mật đã có “phương cứu chữa”. Những cơn đau ít hơn hẳn. Ngày xưa cơn đau kéo dài 4-5 tiếng một lần.

Bụng đầy trướng. Mệt mỏi… Có ngày cơn đau kéo dài tới 12 tiếng. Khi đó Duy mới biết mình đã chung sống suốt 10 năm nay với đám sỏi bùn trong túi mật có kích tấc 6cm. Nếu vận động nhiều thì cơn đau hầu như thường nhận thấy. Vn. Anh trốn viện về nhà và lên mạng tìm hiểu về sỏi mật cùng với các phương pháp điều trị. Trằn trọc của ba má vì ngày thi đại học đang đến gần. Vàng da. Đỗ Đức Duy Đáng sợ nhất là cuối năm 2012.

Rồi ngẫu nhiên dòng chữ “Kim Đởm Khang giúp bài sỏi. Chậm tiêu. Hơn một tuần Duy phải vật lộn với những cơn đau quặn dữ dội ở hạ sườn phải. Trước kia một năm bị khoảng 10 lần. Đau từ hạ sườn phải xuyên qua lưng. Kết quả nhận được là tiêu hóa chậm hoặc rối loạn tiêu hóa. Net. Nhưng càng về sau tần suất đau càng dầy lên. Còn với Duy.

Duy có thể chuyên tâm vào việc học và kết quả đã thi đỗ Học viện ngân hàng. Cùng lắm 1-2 lần trong một tháng. Không ăn không ngủ được.

Niềm vui tiếp nối niềm vui. Đỗ Đức Duy tăng cân và khỏe mạnh hơn. Khi còn rất nhỏ. Sức khỏe tốt lên rất nhiều. Duy như có thêm sức mạnh để bước đến giảng đường! bạn đọc có thể xem lại san sẻ của Duy tại website: www.

Sức khỏe của Duy là nỗi lo âu. Làm giảm các triệu chứng do sỏi mật gây ra” đã thắp lên niềm tin và ngó trong Duy.

Sau một thời kì sử dụng sản phẩm.