Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Gala Thời trang ngày hôm nay và Cuộc sống tháng 12 lung linh sắc màu Xuân.

Mỗi mẫu trang phục của từng bộ sưu tập sẽ được khắc họa qua từng mẫu thiết kế mang tính sáng tạo và nghệ thuật theo kịp trào lưu và thiên hướng thịnh hành tại việt nam và thế giới

Gala Thời trang và Cuộc sống tháng 12 lung linh sắc màu Xuân

Sang Nguyễn. Mỹ nhân Thanh Hằng hứa hẹn nhiều điều thích thú trong chương trình Chúng ta sẽ lần lượt ngắm nhìn những mẫu trang phục mới nhất của các Nhà thiết kế và thương hiệu thời trang: NTK THUẬN VIỆT. Hồng tím hoặc những gam màu pastel sẽ là những gam màu chiếm lĩnh trong show diễn thời trang mùa xuân lần này.

Cách phối màu trang nhã phù hợp với tiết trời đang dần chuyển mùa. Justin Vũ. Tony Tường. J Bart Academy và Công ty người mẫu PL. Dũng Phan. Trung Lạc.

Vĩnh Thụy. Chương trình Thời Trang và Cuộc Sống với chủ đề Dáng Xuân sẽ giới thiệu đến khán giả yêu thích thời trang những BST dạ yến.

Vương Khiêm. Võ Văn Trung - Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc - Dẫn chương trình: Thảo Nhi. Kuny Lee. Chương trình được thực hành với sự kết hợp giữa Đài Truyền hình TP.

Các chuyên gia điểm trang và làm tóc: Phước Lợi

Gala Thời trang và Cuộc sống tháng 12 lung linh sắc màu Xuân

THẾ GIỚI ĐẸP. Cảm hứng của những ngày đầu Xuân với tiết thời trong trẻo và se lạnh sẽ luôn mang đến những cảm giác thi vị cho các cặp đôi trẻ khi xuống phố hoặc xuất hiện trong các buổi dạ tiệc đêm để đón chào năm mới gần kề.

Milano Lê Trí. Trang phục thiết kế và các mẫu y phục dạo phố mang phong cách riêng để đón chào mùa xuân đang đến. Quân Nguyễn. Y Boutique. Công ty Đông Tây Promotion. Hải Châu (vô địch The Winner Is 2013). Tín Nguyễn. Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang. Vàng chanh. HOÀNG MY COLLECTION. Bonnie Chan.

Thương hiệu MỘC THANH. HCM. Tần Quang

Gala Thời trang và Cuộc sống tháng 12 lung linh sắc màu Xuân

Phạm Tuấn. Miss Ngôi sao 2012 Bích Khanh. Miss Ngôi sao 2013 Lê Minh Thy Thơ. Xu hướng thời trang dành cho các mẫu y phục ngày đầu năm 2014 không quá cầu kỳ chi tiết.

Những sắc màu tươi trẻ như đỏ đô. Trung Võ vnnew. Xanh biển. Chính vì thế. Khách mời dự chương trình: Ca sỹ Nguyễn Hồng Ân. D. Vn. Việt Cường. Lê Trung. Vào những dịp cuối năm các nhà thiết kế hoặc các mác thời trang lớn thường tung ra những bộ sưu tập thời trang đặc biệt dành cho những ngày se lạnh và thi vị hóa với những mẫu thiết kế hợp thời trang và tiết trời lơ đãng mừng xuân mới.

Mà được chú trọng ở kiểu dáng. Việt Vũ. U.