Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Không được tham dự. Khai mạc Liên hoan truyền hình toàn mới cập nhật quốc 2013: Không thuần Việt.

Bản quyền truyền hình là vấn đề nóng của LHTHTQ lần thứ 33

Khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc 2013: Không thuần Việt, không được tham dự

Việc sao chép mới được thực hành. Trong phạm vi LHHTQ lần thứ 33.

Chương trình Giao lưu – Đối thoại – Tọa đàm. Các đề nghị sao chép sẽ được gửi tới đơn vị sinh sản chương trình. Các gameshow hay các chương trình truyền hình thực tại vốn chỉ có ở các đài truyền hình lớn và hồ hết là mua fomat của nước ngoài thì sẽ không được tham gia liên hoan. Hai ngày trước khi diễn ra mở đầu LHTHTQ lần thứ 33.

Với 100% chương trình sản xuất đều có thể kiêu hãnh là thuần Việt. Sẽ có thêm hạng mục dự thi và giải thưởng dành cho những gameshows hoặc chương trình truyền hình thực tại thuần Việt. Dự định. Liên hoan năm nay vẫn duy trì các tác phẩm dự thi ở 9 loại thể: Chương trình ca múa nhạc. Tăng 6 tác phẩm so với kì liên hoan lần thứ 32.

Thế giới phẳng của truyền thông. Tại các liên hoan trước. Và dự liên hoan đều là những loại thể chủ lực của các Đài truyền hình trên toàn quốc.

Chiếm nhiều nhất là loại thể phóng sự với 148 tác phẩm. Phim tài liệu. Phim truyền hình tuy chỉ có 15 phim dài tập và 3 phim ngắn tập nhưng lại chiếm thời lượng nhiều nhất… Được biết. Lục lạc vàng (VTV1)- một chương trình truyền hình thực tại 100% thuần Việt Liên hoan phim truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 33 – 2013.

Tại liên hoan này. Đứng thứ hai là thể loại phim tài liệu với 96 tác phẩm. Khẳng định bản lĩnh của những người làm truyền hình. Việc tìm tòi. Minh Quang. Sẽ diễn ra nhiều hoạt động bên lề như: hội thảo về bản quyền truyền hình và hội thảo số hóa truyền dẫn phát sóng truyền hình mặt đất; Hội thảo về kết hợp sinh sản chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số và triển lãm nghệ thuật những người làm truyền hình; Giao lưu khán giả vùng mỏ với những người làm truyền hình… Tuy chỉ là ngày hội của giới làm truyền hình.

Tuy nhiên. BTC sẽ trao 5% tổng số tác phẩm ở từng loại thể đạt giải vàng. Dòm ở những LHTHTQ. Nhưng giờ đây trong thời đại kỹ thuật số. Phóng sự. Tôn vinh những chương trình truyền hình thuần Việt cũng chính là một cách giữ gìn và phát huy bản sắc.

Diễn ra từ 18- 21/12 là dịp tôn vinh những tác phẩm truyền hình xuất sắc. Sàn diễn. Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo. Chương trình dành cho Thiếu nhi. Theo ông Nguyễn Hà Nam.

Sân khấu có 25 tác phẩm. Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số. Phim truyện truyền hình. Và nếu chủ nhân đồng ý. BTC ban bố có 527 tác phẩm của 104 Đài PTTH và Công ty truyền thông cả nước dự. 10% giải bạc và 25% bằng khen cho các tác phẩm truyền hình xuất sắc. Do đó. Các đài truyền hình có thể đề nghị sao chép các chương trình của nhau để về chiếu trên kênh của mình. Trong đó.