Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Trao giải và ra mắt hàng loạt cuốn sách thiếu đáng tin cậy nhi.

000 đầu đề - tương đương 100

Trao giải và ra mắt hàng loạt cuốn sách thiếu nhi

1. Ở loại thể truyện ngắn với chủ đề Vượt qua sợ hãi. Ngoài ra. Tác giả Nguyễn Ngọc Hoài Nam đoạt giải nhất loại thể truyện ngắn - Ảnh: V. Ban tổ chức còn trao bảy giải khuyến khích cho hai loại thể. Giải nhì thuộc về Trăng vàm cọp của Kao Sơn. Giải ba thuộc về Chuột nhắt 7a3 của Ngô Thị Ý Nhi.

Không có giải nhất. Cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi 2014-2015 đã được phát động. Tuân * Trình diễn và giảm giá sách thiếu nhi tại nhà sách Nguyễn Huệ Theo đó. Hợp với các em từ 10-14 tuổi. HCM). Phù hợp với lứa tuổi 3-6 tuổi. Chủ đề cuộc thi truyện tranh là Ngày tôi gặp. Một biến cố. Viết về một nhân vật. Q. Chủ đề cuộc thi truyện ngắn là Gõ cửa trái tim.

Tại lễ trao giải. 000 bản sách. Giảm 10% giá bìa cho các sách thiếu nhi suốt thời kì triển lãm.

Triển lãm lần này giới thiệu sách thiếu nhi của rất nhiều đơn vị xuất bản trong và ngoài nước với hơn 10. Giải nhì được trao cho tác phẩm Chiếc răng sâu của Anak của tác giả Duy Tự.

V. Sự san sớt. Viết về những câu chuyện cảm động của tình bạn.

Kéo dài đến ngày 2-1-2014. TP. * Triển lãm sách thiếu nhi chủ đề Vui Giáng sinh đón năm mới - cùng bạn và sách do Công ty Fahasa tổ chức vừa mở đầu sáng 17-12 tại nhà sách Nguyễn Huệ (40 Nguyễn Huệ.

Những tác phẩm xuất sắc trong đợt vận động đã được NXB Kim Đồng in thành sách. Ở thể loại truyện tranh với chủ đề Lễ hội quê em.

Giải nhất được trao cho truyện Con ma da sau vườn của tác giả Nguyễn Ngọc Hoài Nam. Đánh thức lòng trắc ẩn.

Giải ba thuộc về Trung thu của Tí của Kim Duẩn. Một con vật hay một sự việc. VŨ VIẾT TUÂN - LAM ĐIỀN.