Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Những còn rất nóng thủ thuật để tối ưu hóa Windows 8. 1.

Đổi thay thiết lập settings

Những thủ thuật để tối ưu hóa Windows 8.1

Mọi đổi thay sẽ được cập nhật sang ổ dữ liệu này khi bạn kết nối chúng tới thiết bị Windows 8. 1 khác với trương mục email này. Kích chuột phải vào một chỗ trống trên thành tác vụ (Taskbar). Và Lock screen. Chọn Change PC settings. Nhưng nếu bạn không sử dụng các ứng dụng nhiều trên thiết bị Windows 8. Bạn truy cập vào Settings trên thanh Charms. Tùy biến các thiết lập đồng bộ Nếu bạn dùng email của Microsoft để đăng nhập.

Loại bỏ các ứng dụng không mong muốn trên màn hình khóa Các vận dụng có thể được thiết lập chạy trên màn hình nền kể cả khi màn hình Windows 8.

1 bị khóa. Hệ thống sẽ tải phần mềm giúp bạn chẩn đoán và tu bổ cài đặt Windows 8

Những thủ thuật để tối ưu hóa Windows 8.1

Windows 8. Tạo nút Start trong Windows 8. Music. Đặt vận dụng yêu thích của bạn lên màn hình Start để mở ra bất cứ khi nào bạn ấn Enter Bất cứ khi nào bạn chuyển sang màn hình Start.

Để thực hành. Đây là một điều thuận tiện vì các thiết lập của bạn đối với Windows8. Các ứng dụng trên màn hình desktop sẽ được liệt kê đầu tiên. Bạn có thể bổ sung hoặc loại bỏ các tài khoản email khác của Microsoft để dùng đăng nhập bằng cách truy cập vào Settings trong Charms bar.

Thẻ Navigation và chọn “Show the Apps view automatically when I go to Start” và chọn “List desktop apps first in the Apps view when it’s sorted by category”. PC and devices. Để thực hành tắt các ứng dụng không mong muốn trên màn hình khóa

Những thủ thuật để tối ưu hóa Windows 8.1

1 khiến bạn mất thời gian. 1. Facebook hay áp dụng thời tiết mặc định của Windows 8. 1. Và bạn có thể tắt hoặc bật những chức năng cụ thể mà bạn muốn được đồng bộ. Khi bạn đăng nhập vào thiết bị Windows 8.

Để truy cập vào phương tiện File History. Lưu ý rằng. Tạo công cụ khôi phục trên thẻ nhớ USB Bạn sẽ làm gì nếu Windows 8. SkyDrive. Bạn chỉ có thể đăng nhập vào Windows 8

Những thủ thuật để tối ưu hóa Windows 8.1

Videos) sẽ tự động được sao lưu. 1 sẽ bỏ qua màn hình Start và truy cập trực tiếp vào màn hình hiển thị toàn bộ các áp dụng của Windows 8.

1 và các vận dụng Windows truyền thống được cài đặt trên thiết bị của bạn. Chọn Change PC settings. Bởi thế. Duy trì danh sách các địa chỉ email của Microsoft để đăng nhập Nếu bạn đã đăng nhập account email của Microsoft (gồm Hotmail hoặc Outlook.

Điều này có thể giảm thiểu tiêu thụ dữ liệu Internet di động và tiết kiệm pin cho thiết bị. Loại bỏ các áp dụng bạn không muốn chạy trên đó để tằn tiện tài nguyên hệ thống cũng như hà tằn hà tiện pin. Các thông báo cập nhật trên thiết bị di động Windows 8.

Bởi nếu bạn vô tình ấn Enter trong màn hình Start thì cũng chỉ nhảy tới màn hình Desktop mà thôi và không mở ra bất cứ ứng dụng nào khác của Windows 8. Bạn nên đặt ở vị trí này các áp dụng mà bạn sử dụng thẳng tuột nhất để có thể mở nhanh bằng phím bấm của bàn phím

Những thủ thuật để tối ưu hóa Windows 8.1

1 sẽ được sao lưu lên “đám mây” SkyDrive. Những thiết lập của bạn đối với Windows 8. Mỗi khi bạn kết nối ổ lưu trữ ngoài. Tắt các tile sống động của bất cứ vận dụng nào mà bạn không muốn xem theo thời kì thực. 1 được đồng bộ với SkyDrive. Các tệp tin của bạn trong thư mục tệp tin cá nhân chủ nghĩa (Documents.

Trương mục và các tài khoản khác. Bạn nên đặt tile màn hình desktop vị trí đó. Sau khi cắm USB vào. Thông tin này có thể bổ ích đối với các vận dụng cụ thể như Skype. Khi bạn một trong hai nút Start (trên Taskbar hoặc Charms bar)

Những thủ thuật để tối ưu hóa Windows 8.1

Cho nên. Mở Settings trong Charms bar. Chọn Change PC settings. Những thiết lập yêu thích của bạn sẽ có trên hệ thống này. 1 hoạt động giống như giao diện menu Start truyền thống Trong màn hình desktop. Và Sync settings. Sau đó chọn Properties. Bạn nên làm sạch màn hình khóa. Để thực hiện. Pictures. Bất cứ đổi thay về các tệp tin đó (như xóa

Những thủ thuật để tối ưu hóa Windows 8.1

Update and recovery và chọn File History. 1 để chúng hoạt động trở lại thường nhật. Chẳng hạn như đồng bộ các vận dụng được cài đặt. Đổi thay tên hay cập nhật). Desktop. Tuệ Minh - (Theo PCW).

Tuốt cá tệp tin trong thư mục tệp tin cá nhân chủ nghĩa của bạn sẽ được sao lưu sang và được đặt dưới cái tên thư mục - File History.

1 không hoạt động đúng khi khởi động – có lẽ do cài đặt một bản cập nhật phần mềm bị sai.

1 bằng tài khoản đó. Vô hiệu hóa (loại bỏ) các áp dụng không dùng khỏi màn hình Start nguyên tố chủ chốt trong việc giảm phứa trên màn hình Start và chỉ giữ các ứng dụng bạn hay sử dụng nhất. Và nhưng thiết lập trên IE

Những thủ thuật để tối ưu hóa Windows 8.1

Com). 1. Tuy nhiên. Bật chế độ sao lưu dễ dàng các tệp tin cá nhân Bằng cách kích hoạt chức năng File History.

Bạn gõ “recovery” vào trong dụng cụ Search của Charms bar và kích chuột vào “Create a recovery drive” để mở Recovery Drive. Dính mã độc… Hãy thiết lập chế độ khôi phục lại từ thẻ nhớ USB. Bạn truy cập vào Settings trong Charms bar. Chúng sẽ vẫn hiển thị thông tin trên màn hình khóa.

Tối đa 7 ứng dụng có thể xuất hiện trên màn hình khóa. Tile áp dụng ở đỉnh bên trái của cột đầu tiên sẽ mở ra khi bạn ấn phím Enter. 1 của bạn.