Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Tự chế mới cập nhật bốt điện thoại biết bay cao hơn 30m.

Trong “Doctor Who”

Tự chế bốt điện thoại biết bay cao hơn 30m

Ben Whiting (32 tuổi) và Rupert Brandon King (31 tuổi) đã dùng hơn chục cánh quạt để làm chiếc bốt điện thoại cao 2.

Devon. Nó đã bay lên khá cao và kéo dài khoảng 30 phút cho đến khi gió mạnh làm nó rơi xuống” – Bailey cho hay. Nguyên mẫu trước hết của chiếc Tardis này đã có thể bay lượn vài mét trước khi bị rơi xuống vườn. Ông đi xuyên vũ trụ trong con tàu Tardis.

Những năm đầu mà bộ phim được sinh sản

Tự chế bốt điện thoại biết bay cao hơn 30m

Nhân vật chính tự xưng là một thầy thuốc. Họ dùng công nghệ tương tự để tạo ra chiếc Tardis màu xanh có thể bay lên cao bằng cách trang bị với 12 động cơ nhỏ và cánh quạt.

Cả 3 người tạo ra nó đều làm việc cho một công ty làm các máy quay điều khiển từ xa cho các bộ phim và công nghiệp truyền hình. Tuy nhiên. Con tàu xuất hiện dưới hình trạng của một Bốt điện thoại màu xanh dành cho cảnh sát phổ thông ở nước Anh vào những năm 1963. Do trời nổi gió to mà chiếc bốt điện thoai đã rơi xuống và vỡ vụn

Tự chế bốt điện thoại biết bay cao hơn 30m

Ba anh chàng người Anh: Ben Bailey (25 tuổi). Nhưng đáng tiếc nó chỉ bay được hơn 30m trước khi rơi xuống mặt đất ở Hatherleig.

Chúng tôi đã đưa ra ý tưởng tạo ra chiếc Tardis để kỷ niệm chương trình và đã nghiên cứu nó vào bất kỳ lúc nào rảnh rỗi”. Anh. Bailey chia sẻ: “Tôi là một fan ái mộ “Doctor Who” khi còn là một đứa trẻ.

Thiết bị lập dị của họ cựu có đủ khả năng để bay cao 121m

Tự chế bốt điện thoại biết bay cao hơn 30m

“Việc cất cánh diễn ra khá tốt. Đó là một chương trình tuy giả tưởng nhưng nó rất tuyệt vời. 1m có khả năng bay cao hơn 30m so với mặt đất. Ý tưởng này được nảy ra khá ngẫu nhiên khi Ben Bailey là một fan mến mộ chương trình truyền hình khoa học viễn tưởng “Doctor Who” của Anh.

Đây là thiết kế lớn nhất mà họ đưa lên cao từ trước tới nay. Một dạng tàu vũ trụ đi xuyên không gian và xuyên thời gian. Bailey đã đưa ra ý tưởng thiết kế con tàu bốt điện thoại này để kỷ niệm 50 năm ra đời chương trình.