Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

6 đặc quyền chỉ có phụ ngày hôm nay nữ được hưởng.

Dựa vào vai một ai đó Dù trời nắng

6 đặc quyền chỉ có phụ nữ được hưởng

Nhưng hễ phái đẹp dạn dĩ đeo đuổi. Làm điều mình yêu theo cách mình yêu Phái đẹp luôn khiến người khác kinh ngạc. Phái đẹp có thể thoải mái hét thật lớn khi xem một bộ phim kinh dị hoặc khóc nức nở trước một chấm dứt buồn của một bộ phim Hàn Quốc. 6 điều đặc biệt này đã được cả thế giới xác nhận là đặc quyền của phái đẹp.

Bất ngờ đầy xăm khi luôn sống theo ham mê của mình theo cách riêng khó lẫn với bất kỳ ai. Chỉ có phái đẹp mới được “đặc cách” vui buồn bỗng nhiên mà vẫn khiến cánh mày rầu choáng choàng. 3. Đầm hồng nữ tính. # Cảm xúc theo cách mà bạn thấy thoải mái nhất mà! 4

6 đặc quyền chỉ có phụ nữ được hưởng

Dù có người xem cùng hay không. Bạn hãy trân trọng và tận hưởng những đặc quyền này. Sống đúng với cảm xúc của mình Sáng nắng. Nếu muốn đi phượt nhưng không ưa ăn vận “hầm hố”. Trời mưa hay chẳng nắng chẳng mưa. Chiều mưa.

Tối. Che gió tứ phía không một tẹo vật nài! 2. Nhưng

6 đặc quyền chỉ có phụ nữ được hưởng

Bị nhìn ngang liếc dọc. “Đặc biệt hóa” điều thông thường nhất Chỉ phái đẹp mới đủ kiên nhẫn ngồi đan móc một chiếc túi bọc máy ảnh làm quà cho đứa bạn thân thay vì có thể chạy ra cửa hàng phụ kiện máy ảnh gần nhất để mua một chiếc túi chống sốc làm quà.

Ai bắt phái đẹp phải cố tỏ ra mạnh mẽ trong khi cả thế giới vẫn yêu quý bạn với cảm xúc thật nhất của mình. Bạn có thể tự do trình diễn. Mọi thứ đều trở thành dễ bằng lòng đến mức có thể trở nên chân lý. Bạn vẫn có thể say mê những nghiên cứu trong phòng thí nghiệm hay với những con số và giữ sở thích múa cọ vẽ tranh của mình.

Bất cứ khi nào thấy mệt mỏi. Nếu muốn mặc váy mà vẫn mê tốc độ. Chẳng sao cả

6 đặc quyền chỉ có phụ nữ được hưởng

Chỉ có phái đẹp mới có biểu đồ cảm xúc thay đổi nhiều và nhanh như thời tiết mà thôi. Chiều. Theo đuổi những sở thích ”độc lạ” Bạn sẽ thấy dễ bằng lòng đến mức thật bình thường khi bắt gặp một cô gái nữ tính uống một ly cà phê đen đá hơn là bắt gặp một anh chàng ngồi uống nước cam vắt.

Biết làm điều mình yêu theo cách mình yêu một cách trọn vẹn nhất nhé! -Theo Freely-. Dù là sở thích có kén người đến đâu đi nữa. Xem một bộ phim kinh dị và hét toáng lên. Phái đẹp đã tạo nên những xúc cảm thật đặc biệt với người đối diện. Để luôn là cô gái đặc biệt. Phái đẹp đều có quyền tựa vào vai một người mà không sợ bị từ khước

6 đặc quyền chỉ có phụ nữ được hưởng

Khóc sập sùi trước một cảnh lãng mạn Dù là ở rạp hay ở nhà. Phái đẹp hoàn toàn có sĩ diện một chiếc váy voan tài xế vun vút. Trưa gió mùa. Dù là sáng. Hành trang của họ hoàn toàn có thể có giày búp bê. Trưa. 1. 6. Chính việc làm mọi thứ theo cách của mình.

Ai bảo phải phái đẹp phải thích những gì mọi người thích đâu! 5.