Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Còn rất nóng Lanéige chúc hạ sinh nhật 15 tuổi của Đẹp.

Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn

Lanéige chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của Đẹp

Sinh nhật 15. Mỹ phẩm Hàn Quốc. Nức tiếng với những nghiên cứu và sáng tạo công nghệ Khoa học về Nước độc quyền ( Lanéige Water Science ). Mang lại vẻ đẹp tươi sáng. Sản phẩm của Lanéige hiện được bán tại hệ thống Parkson và Diamond trên toàn quốc.

Lanéige là nhãn mỹ phẩm cao cấp và trẻ trung được yêu thích bởi hàng triệu triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Lanéige hoàn thiện nét đẹp của từng nữ giới bằng các phát minh khoa học tiền tiến về Nước. Được tạo nên bởi những phân tử bé xíu của hơi ẩm

Lanéige chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của Đẹp

Tuyết là sự kết tinh của tạo hóa thiên nhiên. Mỗi một đàn bà cũng sẽ đạt được một vẻ đẹp riêng rất khác nhau – tỏa sáng tựa như những bông hoa tuyết rực rỡ. Bài: Lâm Anh Ảnh: Lanéige Từ nước Ý bóng gió. NTK Donatella Versace đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của Đẹp! Hãy san sớt bí quyết làm đẹp của bạn với bạn đọc Đẹp Online bằng cách gửi thông báo. Tập san Đẹp.

Hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Lanéige luôn giữ vị trí nhãn số 1 về các sản phẩm dưỡng da tuyệt vời cho đàn bà châu Á. Lanéige luôn tin rằng chỉ cần thêm một tí chăm nom

Lanéige chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của Đẹp

Nhãn hiệu mỹ phẩm lừng danh Hàn Quốc Lanéige đã gửi đến Tạp chí Đẹp những lời chúc thực tâm nhất. Laneige. Rạng ngời cho làn da ẩm mượt và khỏe khoắn! Lanéige theo tiếng Pháp tức là Tuyết Trắng.

Đúng dịp sinh nhật lần thứ 15 của tập san Đẹp. Đại diện thương hiệu mỹ thẩm này tại Việt Nam Lee Jae Hun đã viết: "Mừng Đẹp 15 tuổi! Chúc Đẹp luôn gặt hái thêm nhiều thành công đẹp và tình ái đẹp từ hàng triệu bạn đọc khắp mọi miền sơn hà!" Lời chúc mừng Đẹp 15 tuổi của mác mỹ phẩm Lanéige. Trong tấm thiệp chúc mừng.

Lanéige Việt Nam vừa gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp tập san Đẹp bước sang tuổi 15. Không bao giờ có hai bông tuyết giống nhau. Và nên.