Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Mở cửa nhà từ xa bằng ngày hôm nay điện thoại di động.

Thẻ thông minh và các khóa truyền thống

Mở cửa nhà từ xa bằng điện thoại di động

V. Chủ nhà có thể biết thời kì con cái của họ trở về nhà từ trường học.

Chủ nhà có thể tạo. Bất cứ lúc nào. Khóa sáng ý cho phép chủ nhà và khách có thể khóa và mở khóa cửa bằng cách dùng một trong các thiết bị sau: Điện thoại sáng ý. Điện thoại di động. Công nghệ giao tế trường gần (NFC) hoặc công nghệ nhận dạng vô tuyến (RFID). Theo thông báo từ website của công ty. Từ bất cứ đâu.

Các thiết bị khóa mới này sẽ bắt đầu được chuyển tới khách hàng tại Mỹ vào tháng 3/2014 với giá từ 179 đô la Mỹ (khoảng 3. Mỹ. Một số hình thức được dùng để đóng mở cửa với khóa thông minh. Các khóa này có thể dễ dàng lắp đặt với hầu hết các loại khóa đang có trên thị trường. Đặc biệt. San sớt và thu hồi các khóa của gia đình. Hàng loạt thiết bị khóa sáng dạ đã được giới thiệu.

Với ứng dụng di động trên hệ điều hành Android (Goolge) hoặc hệ điều hành iOS (Apple) và các hình thức kết nối từ xa. Quản gia v. 0. Cấp quyền vào nhà theo thời gian với người giữ trẻ. Bạn bè và tất cả đối tượng đáng tin cẩn khác.

Các sản phẩm khóa thông minh của công ty Okidokeys thuộc tập đoàn Openways (Mỹ) đã gây nhiều ấn tượng với người dự. Bao gồm cả chế độ mở cửa tự động khi người được cấp quyền đi tới gần. Khóa thông minh có khả năng thông báo cho chủ nhà bất cứ khi nào cửa nhà được sử dụng.

Thí dụ. Sản phẩm khóa sáng dạ được tương trợ các công nghệ kết nối không dây mới như công nghệ Bluetooth 4. Cho phép cài đặt nhiều nguyên tắc để mở khóa tùy theo nhu cầu của chủ nhà. Trong đó. 7 triệu đồng).

Hoặc được thông tin khi có người vào cửa trái phép. Tại Triển lãm quốc tế về thiết bị công nghệ và điện tử vừa được tổ chức ở Las Vegas. Đình Lợi. Các sản phẩm khóa sáng ý của hãng có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng tùy chọn.

Chủ nhà có thể dễ dàng cho phép người khác vào nhà khi họ không có mặt ở nhà.