Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ấn Độ: 4. 000 mới cập nhật cuộc gọi báo tham nhũng trong 7 giờ.

Nhà lãnh đạo của đảng AAM Aadmi nói với các phóng viên vào cuối ngày thứ Năm

Ấn Độ: 4.000 cuộc gọi báo tham nhũng trong 7 giờ

Trong 7 giờ hoạt động trước hết hôm thứ Năm (9/1). Ông nói. Mọi người dân Ấn Độ đều có thể gọi điện thoại tới đường dây nóng để tố giác hành vi tham nhũng của quan chức chính phủ.

Quốc hội và đảng Bharatiya Janata. Khả năng của ông Kejriwal đang được theo dõi chặt chẽ. Mỗi người trong các bạn đều đã trở nên những nhà điều hành chống ‘nọc’ tham nhũng”. Các nhân viên của đường dây sẽ khuyên mọi người phải làm gì nếu có quan chức chính phủ yêu cầu hối lộ trong khi làm nhiệm vụ. Được lập ra với kiên tâm quét đi thứ “văn hóa tham nhũng và đút lót” đặc trưng của Ấn Độ.

Ông nói thêm. “Chúng tôi chúc hạ dân chúng Delhi. Một số người cho rằng đảng của ông có thể đánh dấu sự khởi đầu bằng một phong trào lớn và phá vỡ sự kìm kẹp của hai bên.

Có khi đã rơi vào tình trạng quá tải. Đường dây nóng làm việc từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối. “Mọi người đều có một chiếc điện thoại và có thể khiến các người vào tù”. Đường dây nóng đã nhận được tới 3. Người dân Ấn Độ luôn kêu ca rằng họ bị buộc phải trả tiền hối lộ để có được ắt mọi thứ từ giấy chứng thực thành thân.

Số lượng người gọi vào đường dây nóng đã "vượt quá cả sự trông đợi". “Nhờ vào các cuộc gọi. Ông Arvind Kejriwal cho biết đường dây nóng được thiết lập nhằm ngăn chặn tình trạng tham nhũng tràn lan trong các quan chức nước này. Phan Sương. Ông Kejriwal cho biết trung tâm đường dây nóng chỉ có thể xử lý 824 cuộc gọi vào ngày đầu ra mắt và sẽ tăng gấp đôi nhân viên lên 30 người để xử lý “cơn lũ cuộc gọi” của người báo tin.

"Điều này sẽ làm cho những kẻ tham nhũng sợ hãi và không dám nhận đút lót". Chúng tôi tin cậy vào kết quả này”. Đảng AAM Aadmi có kế hoạch tìm ghế trong cuộc tổng tuyển cử trong một vài tháng tới sau khi đạt được thành công trong cuộc bầu cử của bang Delhi.

Đảng này mới được thành lập chỉ cách đây 1 năm. Tờ The Mail Today hôm 10/1 đưa tin doanh số bán hàng camera và các thiết bị giám sát đã tăng cao khi các công dân tìm cách bẫy các quan chức tham nhũng và ghi lại hành động tham nhũng trên máy ảnh.

Ông Kejriwal đã khuyên người dân ghi lại cuộc trò chuyện với các quan chức tham nhũng và sử dụng các bản ghi âm như là "chứng cớ" để khiếu nại với các cơ quan chống tham nhũng. Ông nói thêm. Giấy phép lái xe đến giấy chứng tử. Ông Kejriwal gửi lời cảnh báo tới các quan chức từng nhận đút lót. Các nhà phê bình nói rằng họ lo ngại các hoạt động phòng chống tham nhũng mới được chính phủ khuyến khích có thể rơi vào một hình thức đề phòng cực đoan.

904 cuộc gọi. Bộ trưởng Bộ chống tham nhũng mới được bầu của Ấn Độ. Về chính trị quốc gia. Chúng tôi đã xử lý được 38 trường hợp.