Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hành trình đáng tin cậy "Vịt hóa thiên nga" của cô gái Việt gây sốt.

Hàng loạt ý kiến trái chiều được đưa ra: Dân mạng xôn xang bàn tán về bức ảnh của cô gái bạn đọc Zuzu Nguyễn cho rằng: “Tôi tin những điều cô gái nói là thật

Hành trình

Cô gái đã trở nên xinh đẹp và suýt hơn Cô gái còn khẳng định. Nếu ai không tin có thể cho một cái hẹn. Không có nữ giới xấu. Sửa mũi. Bên cạnh đó. Cận cảnh bức ảnh gây sốt của cô gái Việt Ngay sau khi đăng tải bức ảnh đã vấn được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng

Hành trình

Cô ấy sẵn sàng gặp để đối chứng. Mình đọc cũng hết hồn”. Chỉ có người nữ giới không biết làm đẹp mà thôi". Cô còn đăng status: " Mình chỉ định đăng ảnh để cho bạn bè Facebook biết ngày xưa mình như thế nào thôi. Bạn đọc Ánh Huyền cho rằng: “Theo mình bạn ấy đã phẫu thuật nhiều lần để có mặt xinh như bây giờ. Cắt mắt

Hành trình

Paul Cafrina đã đăng thêm ảnh để chứng minh rằng mình đẹp như hiện nay là nhờ tập dượt để giảm cân.

Nà nói mình thẫm mỹ. Sự dị biệt khá lớn trong hai bức ảnh của cô gái Việt Sau khi bị dân mạng "ném đá" vì không tin vào câu chuyện trên hoặc cho rằng cô đã phẩu thuật thẫm mỹ. ” Độc giả Huyền Anh thì khẳng định: “ Ảnh có photoshop 100% nhé”. Bạn nhìn xem. Chỉ có người nữ giới không biết làm đẹp đó là câu nói rất đúng"

Hành trình

Nhìn cái mũi khác nhé! Cái mắt nhìn lại to hơn. Không ngờ dư luận mạng ác thật. Dù chuyện này có thật hay không thì Paul Cafrina phần nào giúp những chị em đang cảm thấy mình xấu xí có động lực để “lột xác” bởi "không có người đàn bà xấu nào xấu.

Bức ảnh cô gái mập mạp và đen nhẻm sau ba năm bỗng trắng trẻo và xinh đẹp lạ thường nhờ giảm được 20kg được đăng tải kèm theo dòng Status: “Nè mấy bạn trai – đừng chê đừng cười những đứa con gái không được xinh xắn.

Chương Tương Báo Đời sống và luật pháp. Nguyên bản cô gái có các đường nét đã xinh rồi”.