Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Audio Nhịp chia sẻ ngay sống trẻ: Dám thất bại!.

Thính giả có dịp gặp gỡ thạc sĩ công tác từng lớp Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD)

Audio Nhịp sống trẻ: Dám thất bại!

Sân chơi. Những trằn trọc trong nỗ lực tương trợ người khuyết tật tìm được việc làm và hòa nhập cộng đồng.

Các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. Chị ứng tuyển và giành được học bổng toàn phần của Ford Foundation để theo học thạc sĩ tại Trường Công tác xã hội George Warren Brown. P. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan sẽ san sẻ về những khó khăn và trải nghiệm trong quá trình du học.

TP. Ngày bé. Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Ở phần cuối chương trình. Quan điểm đóng góp. Missouri. Nhờ kiên trì luyện tập. Tuoitre. TRUNG UYÊN Bài vở. Đề nghị. 60A Hoàng Văn Thụ. Chị Ánh Loan là nhân vật giao lưu của chương trình audio kỳ này - Ảnh: nhân vật cung cấp Sau những thông báo đáng để ý về các hoạt động.

Suy nghĩ về những thất bại trong cuộc sống. Một chân của chị bị teo nhỏ. Thuộc Đại học Washington University in St. Com/audionhipsongtre. Thư. Sau một cơn sốt. Ngày bé. Năm 2011. Chị Ánh Loan có thể đi lại mà không cần các thiết bị tương trợ.

Phú Nhuận. Trong phần giao lưu. Học bổng dành cho sinh viên; hiệp tác viên Hồng Thắm tiếp nối chương trình với phần san sớt về những thất bại đáng nhớ của các bạn trẻ. Cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ nối tiếp chương trình với san sớt của các thính giả với những góc nhìn. Chị Ánh Loan vừa về nước và nối gắn bó với công tác đồng hành cùng người khuyết tật.

HCM. Những nhạc điệu âm nhạc vui tươi sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung. Cho chương trình. Vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ. Dẫu có chút khó khăn. Q. Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ Dám thất bại! để cùng san sớt về chủ đề này.

Khiến việc đi lại khó khăn. 9. Một chân của chị bị teo nhỏ. Các định hướng mai sau. Mỹ từ năm 2011 đến năm 2013. Sau một cơn sốt. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc trọng điểm Khuyết tật và phát triển (DRD) - và chiếc xe đặc biệt giúp chị đi lại thuận tiện trong thời kì học thạc sĩ tại Mỹ. Louis. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại tuổi xanh Mobile m.

Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Com.