Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Ngon hơn thì tốt hơn chết với bà!.

Đẹp hơn nhau là mục tiêu rút cuộc của các cô gái

Ngon hơn thì chết với bà!

Mà dành cho việc dàn xếp tranh chấp giữa các bà với nhau. Ở đó họ sẽ dính với nhau trong ba ngày đầu.

Và đặc biệt. Chỉ có những kẻ thơ ngây mới đưa hình một cô gái cho cô khác nhận xét. Thậm chí đánh đập đàn ông. Hoặc mình tô son bóng hơn nó. Có một sự xa rời vô cùng khó hiểu. Nếu cô ta xinh đẹp và giỏi giang. Chả ai nói với ai câu nào. Không chỗ nào nữ giới xinh đẹp.

Dù phụ nữ có căm thù. Thề chết vì nhau sau ba ngày tiếp theo.

Chưa có đàn ông nào yêu mến đứa xấu trai hơn mình nếu nó không có một cô em gái xinh đẹp. Phương pháp trị của đàn bà với bạn bè thật vô cùng phong phú. Quần áo và thức ăn lẫn lộn vào nhau. Vứt bỏ đàn ông hoặc nghĩ về đàn ông là nghiến răng lại thì nữ giới vẫn thích đàn ông hơn thích cô bạn bên cạnh. Còn khi phụ nữ là cai tù thì đừng mơ.

Ở các quốc gia mà đàn ông được phép lấy nhiều vợ (xin trời hộ trì cho các nền văn minh như thế). Trước các cô gái xấu số hơn mình. Lạnh lùng băng giá trong ba ngày rút cục và khóc sụt sùi vì nhau sau ba mươi năm gặp lại. Nếu cô trẻ hơn sếp. Vững chắc các cô không phải người xấu.

Họ sẵn sàng khóc cùng. Cùng lắm là không mời nó uống bia. Rồi để làm khổ đàn bà. Nếu đàn ông hơn kém nhau về xe mô tô.

Nhưng lại cãi vã về những vấn đề rất nhỏ. Mình đẹp hơn nó. Lê Hoàng (Dep/Depplus. Lịch sử đã ghi lại nhiều câu chuyện kinh khủng đến nỗi đàn ông nghe thấy đều nổi da gà lẫn da vịt. Trong chiến tranh.

Bạn sẽ thấy bốn cô gái ngồi im lặng học bài bốn góc. Nếu bạn vào một ký túc xá sinh viên. Ở đâu có ba người đàn bà. Đến nhà văn giàu trí não nhất cũng chả mơ thấy được

Ngon hơn thì chết với bà!

Ngài nặn thêm phụ nữ. Chỉ một kim cài tóc hay chỉ một cái liếc xéo cũng dễ dẫn đến án mạng. Tất thảy các cô gái sáng ý đều không bao giờ xin việc ở một công ty mà sếp là nữ. Dễ thương như trên sân khấu thi hoa hậu. Bốn nồi cơm bé tí ở dưới chân. Rồi để làm khổ đàn ông. Nhiều đấng phu nhân có tình thương tình cực độ.

Ngày xưa Thượng đế nặn một người đàn ông trước nhất từ xương sườn của mình. Còn khi đàn ông báo oán nhau. Theo các truyền thuyết bất tận.

Các nữ tù binh đều dễ dàng vượt ngục khi cai tù là nam giới. Cô sẽ bị mãi mãi tù đày. Về chức vụ hay vì có thể uống hơn đứa khác vài chai thì phụ nữ phải cương quyết đẹp hơn mới chịu. Đặc biệt khi họ có vòng một. Sức lực của các ông chồng không hề dành cho việc kiếm tiền.

Còn sang phòng nữ. Giữa phụ nữ với nhau. Hoặc là mình đi guốc cao hơn nó.

Đàn ông chả khi nào được như thế. Nói như thế có nghĩa đàn bà trên người đời toàn gian ác hay sao? Hoàn toàn không phải thế.

Và gớm ghê nhất. Chán ngấy hoặc ca cẩm về những người đàn ông. Chỉ một vài guốc. Yên ủi cùng hoặc ăn cùng. Ngài nặn thêm một phụ nữ đặt kế bên. Đến phòng nam bạn sẽ thấy một lũ con trai đang cởi trần đánh bài. Vòng ba kém mình. Vòng hai. Vn). Cũng theo truyền thuyết. Nhưng cũng không chỗ nào phụ nữ sát phạt nhau dữ dội như ở hậu trường chỗ đó. Mặc váy ngắn hơn nó. Khi đàn bà báo thù phụ nữ.

Giận dỗi nhau sau ba ngày tiếp theo nữa. Họ có thể đồng cảm trong những vấn đề rất lớn.