Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Làm đẹp da nâu với Thanh hay hay Hằng.

Trước khi xuống hồ bơi

Làm đẹp da nâu với Thanh Hằng

Hằng còn chú trọng vào chế độ ăn uống. Máy sấy. Da của Hằng thuộc loại da khô. Lý tưởng và đảm bảo sức khỏe cho một cường độ làm việc khá cao. Chăm nom mái tóc: Do việc chụp ảnh. Không bị khô mốc.

Coi ngó vóc dáng: Để giữ vóc dáng săn chắc. Cung cấp dưỡng chất cho mái tóc được suông mềm. Chăm nom da mặt: Sau mỗi lần đi diễn về. Hằng cũng dành nhiều thời gian cho việc tẩy trang mặt; vì suốt mấy giờ đồng hồ da mặt đã bị "ngộp thở" bởi những lớp phấn phủ.

Đều đặn mỗi tối. Vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể vừa làm cho da được tươi. Nếu bận rộn lắm thì một tuần Hằng cũng phải tranh thủ đi bơi một lần. Nên việc cải thiện lại làn da ban sơ là rất cần thiết. Phương tiện kẹp thẳng.

Không phải để làm trắng da. Quan yếu nhất là uống nhiều nước trong sáng. Để hạn chế sự hư tổn

Làm đẹp da nâu với Thanh Hằng

Để tóc khô thiên nhiên. Thanh Hằng rất thích bơi lội. Hằng thoa một lớp tinh dầu hoa ngọc lan tây để bảo vệ tóc. Ăn nhiều trái cây. Biểu diễn phải dùng đến quá nhiều sản phẩm làm tóc. Thanh Hằng dùng sản phẩm kem dưỡng loại bỏ độc tố cho da mặt trở thành nhẹ nhõm hơn. Không chỉ thoa lotion lên người cho da ẩm mà Hằng đều thoa một lớp lotion lên chân.

Chống lại tác hại của hóa chất có trong nước hồ bơi. Nên ngoài việc thoa lotion như trên. Môn thể dục này giúp cho nhịp tim được khỏe và đôi chân luôn săn chắc. Nên ngày thường Thanh Hằng hạn chế tối đa dùng mỹ phẩm.

Cứ cách một ngày Hằng tự gội đầu ở nhà với dầu xả. Mỗi tối trước khi đi ngủ. Khô xơ của tóc. Mà mục đích là giữ cho làn da luôn không bị khô - điều mà nhiều chị em hay quên.

Dù có mệt mỏi đến đâu. Thanh Hằng "tậu" cho mình một máy tập thể dục đa năng và mỗi ngày dành 15 phút chạy bộ.