Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Phụ nữ thông minh làm ngày hôm nay cuộc sống phong phú.

Nhưng khi ra sàn diễn thì hoàn toàn khác

Phụ nữ thông minh làm cuộc sống phong phú

Qua bạn bè. Nếu không có tri thức và không rèn luyện bản thân thì cũng dễ sa ngã. Mình xác định sẽ vượt qua quờ để đến với anh ấy. Chị có kiến thức. Ca sĩ mỗi người giúp mình trang điểm một tẹo. Cưới nhau rồi. Còn khán giả nhiều khi chỉ đánh giá các em qua mấy phút giải đáp trên sân khấu thôi.

Không thể dẫn đến hôn nhân được đâu”. Xem như thế nào. Vẫn có nhiều người đàn ông cho rằng đàn bà chỉ cần đẹp về hình thể. Cuộc sống vợ chồng chỉ vững bền khi dựa trên một tình ái vững bền. Văn hóa…. Người Việt thành hôn với người nước ngoài còn ít lắm. Chị nghĩ sao? Đúng là chung quanh người đẹp thường có nhiều cạm bẫy.

Nhưng đọc báo vẫn thấy rất là buồn. Vẫn có nhiều người đàn ông chẳng thể chấp nhận việc người vợ sáng dạ. Và mình nghĩ thế này: Đã yêu nhau thật sự thì phải kiên tâm. Vậy làm thế nào mà gặp nhau? Anh ấy xem cuộc thi Hoa hậu Báo Tiền Phong năm 1992.

Nhiều mối quan tâm cho sự nghiệp của mình? Mình nghĩ rằng sự nghiệp và gia đình đều quan trọng như nhau. Càng khó hơn. Có bao giờ chị cảm thấy thất vọng về người đàn ông của mình? Chưa bao giờ. Sau đó đẹp về tâm hồn. Điểm trang lại. Đánh giá chỉ trong vài phút như thế thì cũng chưa chính xác. Theo chị. Thấy mình giải đáp phỏng vấn.

Thì người đàn ông đấy may mắn. Đấy là điều may mắn đối với mình. Lên cấp ba học Trường Amsterdam.

Chị đã phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận khi thành hôn với một người nước ngoài. Là đủ. Hiểu được ngôn ngữ của người ta. Mọi người chưa ủng hộ những cuộc hôn nhân với người nước ngoài. Mình thấy nhiều em sáng dạ. Gia đình mình cũng bị tác động nhiều quá nên khuyên “Thôi con ơi.

Anh ấy có chia sẻ công việc gia đình với chị? Có. Đặc biệt là trong phần thi xử sự. Sau này ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu VN.

Người ta nói rằng cuộc sống của những phụ nữ đẹp và nổi tiếng thường chông chênh và có thể gặp nhiều bất trắc. Mình ham học ngoại ngữ nên không thấy thời kì kéo dài. Chắc hẳn chị có nhiều kỷ niệm trong hành trình đến với vương miện Hoa hậu năm 1990.

Có lúc mình nghĩ giá mình không phải là hoa hậu thì đỡ hơn nhiều… “Trai tài gái sắc” nhưng khác nhau về ngôn ngữ.

Song cũng không thể phủ nhận rằng dung nhan đã mang lại cho chị những cơ hội để khẳng định mình và thành công. Học xong ngoại ngữ này thì muốn học thêm ngoại ngữ khác. Do vậy ngại lắm. Nên chưa bao giờ mình cảm thấy thất vọng. Lớp 4. Nên chi mình thích. Vấn đề là làm thế nào để thu xếp cho hài hòa. Từng là thí sinh. Mình thì chưa bao giờ lên sàn diễn nên rất ngại.

Cũng không tính toán là mất bao lâu. Mình thấy rất vui… giờ. Và ngập chìm trong ánh hào quang. Anh ấy sáng dạ. Còn sáng dạ thì… không cần thiết. Rất xót thương chăm sóc gia đình vợ con. Rồi lại làm thí sinh Mrs World.

Nếu phải tự hoặc nhan sắc. Vì mình luôn nể phục anh ấy. Song sắc đấy phải đi kèm với tri thức. Hiểu biết. Các diễn viên múa. Rất tình cảm và coi trọng vợ. Nếu giữ được cả hai là ráo trọi nhất! Xin cảm ơn chị! Hoàng Thư (thực hành).

Nhưng vì bạn bè khích lệ nên mình quyết định đi thi. Cũng biết là trong cuộc thi có màn trình diễn áo tắm nữa cơ. Hai má như hai quả táo ấy. Được biết chị am tường 5 ngoại ngữ. Nhan sắc cũng cần.

Anh ấy là người Ấn Độ. Chị mất bao nhiêu thời kì để lập kỷ lục này? Mình học tiếng Nga từ năm lớp 3. Vì người phụ nữ thông minh bao giờ cũng làm cho cuộc sống của họ phong phú. Rồi yêu. Chỉ là bạn bè thôi. Có một anh kêu lên: trời đất ơi. Lúc đấy mình có biết trang điểm gì đâu. Có được một phụ nữ sáng ý bên cạnh.

Chị cảm nhận thế nào về chuyện thành bại của mỗi người đẹp ứng thí Hoa hậu? Đã trải đời nên mình biết tất thí sinh rất lo âu. Có tri thức. Lớp chuyên Tiếng Nga. Đấy đã là một cái khó. Giỏi giang hơn mình. Trong chương trình có các tiết mục múa hát.

Lúc đó mình và anh ấy đã quá yêu nhau rồi. Có nhiều điểm tương đồng với người Việt Nam mình. Bạn bè đến ghi tên cho mình. Trên các diễn đàn. Thành công phải được tạo nên từ thực lực của mình thì mới bền vững được. Thế nhưng cho đến tận bây chừ. Có kiến thức mà không có vẻ đẹp về hình thức thì cũng là một thiệt thòi. Có những điều giản dị nào mà đến giờ chị vẫn còn nhớ? Lúc đó mình vừa mới đi học ở Nga về.

Mà mình là hoa hậu. Một lúc sau mặt mình trông rất buồn cười. Mà nhiều cô còn quá non trẻ. Và cũng may mắn cho người đàn bà nếu có một người chồng mà mình thương yêu thật sự và người ta cũng thương yêu mình. Chị đã vượt qua những tháng ngày khó khăn đó như thế nào? thời khắc đó.

Mặt em làm sao thế này? Thế là cuống cuồng xóa đi. Anh ấy làm quen với mình. Thì nhan sắc ấy rồi cũng sẽ mai một. Nức danh quá sớm. Giao dịch được. Thế nhưng hơn gần hai thập niên trước. Một phụ nữ không có tri thức mà chỉ có sắc đẹp.

Những người đàn ông mà sợ vợ mình thông minh hơn thì hơi… đáng buồn! Thật ra. Hoặc kiến thức. Anh ấy rất sáng dạ và hiền. Phụ nữ có cần phải dành nhiều thời gian. Khi xúc tiếp. Nhưng cuộc sống gia đình không phải lúc nào cũng “cơm lành canh ngọt”. Đàn bà có nhan sắc là một lợi thế. Thì một người vừa đẹp vừa sáng dạ như chị sẽ chọn cách nào? Thật sự mình không muốn trường đoản cú thứ nào hết.

Các bạn bảo cứ thử đi. Vì quanh họ có quá nhiều cạm bẫy. Báo chí viết về gia đình hạnh phúc của chị. Anh ấy rất thích. Vì chưng trí thức đối với đàn bà rất cấp thiết. Đấy là kỷ niệm rất vui.