Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Facebook: mới cập nhật quân thù của nhan sắc. Điện thoại.

Khó chịu khi không thấy điện thoại trong tầm mắt

Điện thoại, Facebook: kẻ thù của nhan sắc

5. Nếu bạn đã dùng với mạng từng lớp cả ngày thì đừng để chúng xuất hiện vào buổi tối. Tự sướng là một hình thức quảng bá bản thân rất tốt.

Theo một quan sát. Điện thoại làm da nổi mụn nhiều hơn Số vi khuẩn giao hội trên điện thoại nhiều gấp 10 lần số vi khuẩn được tìm thấy trong nhà vệ sinh. Trong thời hiện đại. Tập san Lancet chỉ ra rằng có tới 53% người dùng điện thoại ở Anh đã rất lo âu khi mất giao thông.

“Chụp ảnh tự sướng” gây sạm da Từ được quan hoài và quãng nhiều nhất trong năm 2013 là “Chụp ảnh tự sướng” (Selfie). Mệt mỏi da bạn cũng hoàn toàn đổi khác. Bởi thế khi bạn áp điện thoại vào mặt số vi khuẩn này sẽ tiến công vào da mặt. Nhạy cảm hơn. Lão hóa sớm vì online quá nhiều Tốn khối thời gian nghịch điện thoại hay lướt Net làm bạn nheo mắt dẫn đến đẩy nhanh sự xuất hiện của những vết rạn chân chim trên khuôn mặt bạn.

Không còn dễ dàng điểm trang như thông thường. Nhưng đó không phải là một nếp tốt. Nếu mắt bạn xúc tiếp với nguồn sáng từ thiết bị di động trước khi ngủ.

Điện thoại làm ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của bạn. Cùng với những bụi bẩn và dầu nhờn sẵn có trên mặt. Tự sướng có tác dụng cả tích cực và thụ động. Mụn đầu đen sẽ thi nhau xuất hiện khi tâm lý của bạn bất ổn định. Máy tính bảng và mạng tầng lớp như Facebook để lại.

Mụn trứng cá

Điện thoại, Facebook: kẻ thù của nhan sắc

2. 3. Da có kết nối rất mật thiết với tâm thần và sức khỏe. Hậu quả là mụn sẽ nhiều lên trông thấy.

Điện thoại sáng ý hay máy tính bảng ở bên bạn suốt 24h. Hội chứng này có tên gọi là: Nomophobia – nỗi sợ hãi khi không có điện thoại. Bạn sẽ không còn là nô lệ của những tiếng chuông báo tin nhắn hay comment. Sự đắm chìm sâu trong thế giới ảo dần làm bạn quên mất bản thân thực của mình. Sạm hơn nhiều. Điện thoại làm da bạn dễ bị cau có Chẳng ai thích đối diện với một đàn bà với vẻ mặt quạu quọ.

Gây ngắt quãng giấc ngủ. Để thoát khỏi tình trạng này không gì hơn là giảm thời gian dành cho game. Số còn lại nhăn nhó. Nếu thân bạn đang yếu dần điều đó có thể biểu lộ trên da bạn. Họ chụp ảnh quá nhiều mà quên lãng đi những tương tác xã hội thực tế. Bạn sẽ rất khó ngủ vì thiếu chất này và mệt mỏi sẽ xuất hiện vào sáng hôm sau.

Sức khỏe thần kinh và vẻ đẹp bên ngoài của bạn theo đó cũng kém dần đi. Thầy thuốc Josie Howard ở San Francisco đang gióng lên những hồi chuông cảnh báo cho những ai để công cụ kết nối truyền thông tầng lớp lấn quá sâu vào cuộc sống của mình.

Sự lão hóa sớm là vấn đề khó tránh khỏi. Thế nhưng có nhẽ bạn không biết rằng chính việc phụ thuộc vào điện thoại sẽ làm bạn dễ bị cau có. Với nhiều đàn bà

Điện thoại, Facebook: kẻ thù của nhan sắc

Điều này sẽ giúp bạn thư giãn và trẻ hóa bản thân bạn. Chơi game làm mọc mụn Chơi nhiều game cũng khiến não bộ luôn trong trạng thái kích thích và căng thẳng. Melatonin giúp bạn ngủ ngon. 4. 1. Đó là lý do khi bạn khó chịu. Dùng máy tinh và online nhiều da sẽ lão hóa sớm. Gợi ý là bạn nên thẳng tắp làm sạch điện thoại bằng một chiếc khăn giấy.

Hãy để mắt ngơi nghỉ nhiều hơn và dùng những sản phẩm chống lão hóa cho mặt và mắt. 6. Phê duyệt việc chứng minh những hậu quả mà điện thoại. Nếu quá trình kéo dài. Với một số người khác. Phần lớn viên chức văn phòng cảm thấy gần như chơi thoải mái khi họ mất “kết nối” với điện thoại của mình.

Điện thoại làm bạn khó ngủ hơn phần nhiều người mắc chứng Nomophobia dùng điện thoại trước khi ngủ.

Tắt điện thoại khi không có việc gì cấp thiết. Hãy để cho cơ thể được nghỉ ngơi. Dùng điện thoại hay máy tính bảng trước khi đi ngủ làm giảm khả năng sinh sản Melatonin của thân thể. Thật không vui chút nào khi khoa học đã chứng minh những trò game hay mạng từng lớp ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

Chơi game sẽ khiến da bạn xấu đi. Da mặt bạn có xu hướng khô hơn.