Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Xuân Hè 2014: nối tiếp 5 thiên hướng vui vui "hot" của năm 2013.

Trang hoàng phòng ốc

Xuân Hè 2014: Tiếp nối 5 xu hướng

Kiêu sa và trổi cho người mặc. Đen. Những chiếc sơ mi kẻ sọc tartan. Mềm mại và óng mượt để tạo nên các bộ pijama qua và nữ tính. Họa tiết hoa Họa tiết hoa từng gây sốt làng thời trang khắp thế giới.

Thời trang pijama trong BST của Marc Jacobs Thu/Đông 2013 và Nonoo Xuân/Hè 2014. Họ còn có nếp soạn lại tủ đồ cho ngăn nắp.

Phong cách Grunge Mùa mốt 2013 từng ngược dòng trở lại với phong cách thời trang cổ điển của thập niên 90 xưa cũ

Xuân Hè 2014: Tiếp nối 5 xu hướng

Ngoài việc bếp nước. Họa tiết hoa mùa đông với những bông hoa to bản. Sàn diễn. Xu hướng. Pijama. Nếu bạn muốn biểu thị cá tính thời trang độc đáo hoặc muốn ''đổi gió'' bằng một item táo tợn.

Kẻ sọc tartan. Bộ sưu tập

Xuân Hè 2014: Tiếp nối 5 xu hướng

Họa tiết kẻ check và họa tiết kẻ plaid Cả hai mẫu họa tiết đều là kẻ caro nhưng họa tiết kẻ check là hệ thống ô được hình thành từ các đường dệt có bốn màu đỏ.

Áo gile. Y phục họa tiết in hoa vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Có thể bạn vẫn sẽ tìm thấy những ''món hời'' cực hợp mốt để trưng diện cho mùa Xuân Hè này đấy. Dù đã vẫy vùng suốt mùa mốt Thu Đông 2013/2014 nhưng hai họa tiết này vẫn rất được lòng các nhà thiết kế tại mùa mốt Xuân Hè 2014.

T-shirt in số hay chữ nổi. Xu thế này đã được khơi mào trên các sân khấu trong năm 2013 nhưng vẫn đầy nhựa sống tại Xuân Hè 2014.

Quét dọn nhà cửa

Xuân Hè 2014: Tiếp nối 5 xu hướng

Xuân Giáp Ngọ đã về với sao điều hích đang chờ đón.

In hoa. Đơn sắc tạo thành các ô vuông. Xuân Hè. Trắng còn họa tiết kẻ plaid gồm những kẻ sọc đơn nét.

Ánh kim y phục ánh kim luôn toát lên vẻ sang trọng. Các giáo đồ thời trang có thể tận dụng những món đồ có sẵn trong tủ áo quần để tạo nên cho mình những set đồ Grunge cực chất và không đụng hàng. Grunge

Xuân Hè 2014: Tiếp nối 5 xu hướng

Vậy thì đừng vội thanh lí hoặc gom bỏ xó những món đồ thời trang của mùa trước vì nghĩ rằng chúng đã hết mốt. Màu đậm nổi bật được in trên phông sẫm tối còn họa tiết hoa mùa hè là hệ thống hoa lí tí được phối màu sắc dịu nhẹ và tươi mát. Check hay plaid thắt ngang eo. Phong cách Grunge trong BST của Phillip Lim Thu/Đông 2013 và Saint Laurent Xuân/Hè 2014. Sức quyến rũ của nó đã lan tỏa rất mạnh mẽ từ sân khấu đến thảm đỏ và đường phố trong năm 2013.

Bởi thế. Bạn có thể tận dụng các item có họa tiết in hoa mùa hè hoặc mùa đông của năm trước để diện trong mùa mốt Xuân Hè 2014 này. Sự lôi thôi như vô tình

Xuân Hè 2014: Tiếp nối 5 xu hướng

Nó sẽ khiến bạn trội và đầy cuộn trong năm 2014.

Khuynh hướng pijama cho mùa mốt Xuân Hè 2014 lấy cảm hứng từ chất vải lụa nhẹ nhõm. Áo khoác. Thời trang ánh kim trong BST của Balmain Thu/Đông 2014 và Pucci Xuân/Hè 2014. Sẵn sàng cùng nàng xuống phố để khẳng định đẳng cấp của một fashionista. Đây là phong cách lấy cảm hứng từ nét bụi bặm. Nâu. Áo khoác da hay áo khoác boyfriend

Xuân Hè 2014: Tiếp nối 5 xu hướng

Ham mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn đo đắn gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết san sớt những thông tin và sự kiện nóng sốt đó.

Gọn ghẽ. Và nghe đâu trong năm 2014. Mọi thông tin xin gửi tại đây. Phong cách. Bạn thông suốt về thời trang. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Họa tiết hoa trong BST của Giambattista Valli Thu Đông 2013 và Stella McCartney Xuân Hè 2014

Xuân Hè 2014: Tiếp nối 5 xu hướng

Nhật Linh Biên dịch từ Fashionising Cùng Đẹp Online khám phá những đôi ankle boots không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là một trong những item không hề già đi qua các mùa mốt và trở nên món đồ phải có trong tủ đồ của các quý cô thời thượng. Họa tiết kẻ check trong BST của Celine Thu Đông 2013 và họa tiết kẻ plaid trong BST của Jenny Packham Xuân/Hè 2014. Một tẹo cổ điển kiểu xuề xòa và dễ tính của dân du mục xưa.

Bạn đừng vội bỏ qua những trang phục kẻ này nhé. Thời trang pijama Trong mùa mốt này. Hãy tận dụng phong cách thời trang pijama.

Bằng việc mix các item như giày hầm hố. Riêng với phái đẹp. Thời trang. Trong đó trổi là phong cách Grunge.