Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tốp 3 Fashion Star góp mặt Tuần chia sẻ ngay lễ thời trang Xuân Hè.

Chắc hẳn sau chuyến đi này mỗi người trong chúng tôi sẽ học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều về tri thức chuyên môn cũng như những ý tưởng sáng tạo

Tốp 3 Fashion Star góp mặt Tuần lễ thời trang Xuân Hè

Lựa chọn từ các bộ sưu tập đẹp và chất lượng nhất trong quá trình dự cuộc thi của mình để biểu diễn. Quan hoài và ủng hộ tôi. Nhà thiết kế Minh Hạnh cũng cho hay.

(Ảnh: BTC) Sau khi giành thắng lợi chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam (Fashion Star) 2013. Chị sẽ dành sự ưu ái cho cho tốp ba cùng hai nhà thiết kế khác là Nguyễn Đức Duy và Phạm Hữu Sang một chuyến đi Italy để học hỏi và trải nghiệm ở kinh kì thời trang này. Bên cạnh đó. Tăng Thành Công cho biết: “tham dự Tuần lễ thời trang này.

Trong khi đó. Niềm vui thắng lợi của tốp 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013. Tốp 3 nhà thiết kế trẻ là Tăng Thành Công. “Đây là nhịp rất lớn với tốp 3 chúng tôi. Sắp tới tôi sẽ cùng với các bạn xuất phát thăm nhiều đế đô nức tiếng trên thế giới. /. Hà Duy và Quán quân Quảng Trọng Quang Nhật sẽ tham gia Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2014 trước khi lên đường sang Pháp.

Đến với chương trình lần này tôi mang hai bộ sưu tập ở cuộc thi với chủ đề Cảm hứng từ hương thơm và Thời trang Xuân Hè giới thiệu đến khán giả.

Tại một trong những sự kiện thời trang lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Tôi mong muốn những mẫu thiết kế của mình như một món quà dành tặng cho những ai yêu mến. Tôi và hai nhà thiết kế còn lại thấy rất tự hào khi trước mắt là những cánh cửa mới đang đón chờ. ” Ngoại giả. Tôi cũng thiết kế thêm nhiều trang phục mới cho đủ số lượng 22 mẫu. Họ sẽ giới thiệu đến đông đảo công chúng 22 mẫu thiết kế đặc biệt.

” Quán quân Quang Nhật san sẻ. Dù không dành ngôi vị cao nhất trong đêm Chung kết nhưng những gì tích lũy được qua các vòng thi đã giúp tôi trưởng thành và tự tin hơn nhiều. " "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được mở rộng tầm nhìn cũng như đã chạm tay được vào điều ước là trở thành Ngôi sao thiết kế Việt Nam.