Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Xu hướng ren Xuân mới cập nhật Hè 2014.

Vào ban đêm

Xu hướng ren Xuân Hè 2014

Mê đắm hay gam vàng nhạt dễ thương khoe sắc nhẹ nhõm trên vải ren sẽ là những item lý tưởng để bổ sung vào tủ đồ của phái đẹp mùa này. Nhật Linh Phỏng dịch từ Fashionising Xuân Hè 2014 sẽ là mùa mốt của những đôi giày đế bệt mũi nhọn.

Ren hiện đại Một khuynh hướng ren mới cho mùa mốt Xuân Hè 2014 chính là lấy cảm hứng từ các họa tiết đương đại. Màu tím tử đinh hương bí hiểm.

Phong cách. Một chiếc áo ren mặc trong boyfriend blazer biểu thị sự kết hợp đầy nghịch ngợm giữa dịu dàng và cá tính. Hình khối thay cho họa tiết hoa dáng bộ thường thấy

Xu hướng ren Xuân Hè 2014

Dưới ánh đèn nhóng nhánh.

Quá trình biến chuyển màu sắc diễn ra rất nhẹ nhàng trên các sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè 2014. Mendel Xuân Hè 2014. Bạn am hiểu về thời trang. Thuần khiết. Phái đẹp. Lãng mạn và gợi cảm của ren được phô bày rõ nhất

Xu hướng ren Xuân Hè 2014

Sang và tinh tế của nó hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa mốt Xuân Hè 2014. Tinh tế trong từng đường nét hoa văn cũng như trong cách thiết kế y phục.

Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Chân váy. Ren tông màu ngọc Trong các mùa trước. Các gam màu xanh phấn tinh tế. Mùa xuân này

Xu hướng ren Xuân Hè 2014

Ren hiện đại trong BST của Jill Stuart và Oscar de la Renta Xuân Hè 2014.

Khuynh hướng ren cho mùa mốt Xuân Hè 2014 được kì vọng bởi sự biến hóa linh hoạt qua cách mà trang phục ren mô tả. J. Isabel Marant và Nevenka Xuân Hè 2014. Mendel và Elie Saab Xuân Hè 2014. Ren cho ban ngày Bí quyết để mix trang phục ren cho ban ngày là dùng các item được thiết kế đơn giản và thanh nhã để phối cùng nhau.

Là các gợi ý hay cho ''outfit of the day'' của phái đẹp

Xu hướng ren Xuân Hè 2014

Vẻ đẹp thời thượng. Ren xuyên thấu trong BST của Burberry Prorsum và Joanna Mastroianni Xuân Hè 2014. Hay sự pha trộn của vô kể các chi tiết cut-out mang phong cách xuyên thấu.

Sự mới mẻ được miêu tả qua việc các NTK cố lớp những gam màu lạ cho trang phục và phối chúng thành những tổ hợp màu táo bạo. Đầy ngẫu hứng và ấn tượng. Oscar de la Renta. Thời thượng

Xu hướng ren Xuân Hè 2014

Những tông màu đậm này sẽ đem lại vẻ đẹp lãng mạn rất thanh tao và cổ điển cho giới mộ điệu. Mọi thông báo xin gửi tại đây.

Cổ điển. Monique Lhuillier và Michael Kors Xuân Hè 2014. Thiên hướng. Ren cho ban đêm trong BST của Naeem Khan. Ren trắng được các nhà mốt khai phá một cách triệt để từ đầu đến chân hay còn gọi là white-on-white

Xu hướng ren Xuân Hè 2014

Chân váy hoặc áo mang phong cách ren xuyên thấu để diện nhằm tạo sự tương phản nửa kín nửa hở đầy phá cách và thời thượng. Marchesa và Tom Ford Xuân Hè 2014. Ren gam pastel Từ gam trắng mộc mạc đến những gam màu pastel dịu dàng. Jil Sander. Sự biến hóa của ren đương đại miêu tả qua các sáng tạo họa tiết đồ họa. Hoặc một chiếc đầm cocktail ren có form ôm dễ thương và kín đáo.

Xu hướng cho mùa này là chỉ nên chọn một trong hai món đồ

Xu hướng ren Xuân Hè 2014

Ren gam pastel trong BST của Burberry Prorsum. Sân khấu. Nét độc đáo được thay thế bằng việc chọn lựa các gam màu lấy cảm hứng từ các tông màu ngọc khác nhau. Một chân váy ren bút chì với nút cài truyền thống mix cùng sơ mi voan nữ tính. Từ tông xanh ngọc lục bảo. Hồng hoa vân anh đến gam màu xanh thiên thanh. Ren cho ban ngày trong BST của Honor

Xu hướng ren Xuân Hè 2014

Mùa xuân. Sự hấp dẫn. Những gì bạn cần để điểm xuyết thêm cho những chiếc đầm ren dạ hội là một vài môi mọng đỏ và một kiểu tóc đơn giản như những cô gái vắt sữa bò với bím tóc ngang đầu chả hạn. Trang phục. Bên cạnh vẻ đẹp vượt thời gian. Ren trắng phong cách white-on-white trong BST của Balmain.

Ren cho ban đêm Ren cho ban đêm bộc lộ sự cầu kì. Ren. Ren xuyên thấu Ren xuyên thấu - sự kết hợp của ren họa tiết trên nền chất vải sheer mềm mịn và trong suốt để tạo nên các item chẳng thể nào gợi cảm và hấp dẫn hơn dành cho phái đẹp.

Ren tông màu ngọc trong BST của Elie Saab. Burberry. Mê say cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn ngần ngừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết san sẻ những thông tin và sự kiện sốt dẻo đó. Tadashi Shoji và J.

Hãy cùng Đẹp Online khám phá những xu hướng ren mới nhất cho mùa mốt này! Ren t rắng phong cách white-on-white tiếp gây sốt trên các sân khấu bởi vẻ tao nhã.