Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hằng Lê - Giải 3 "đẹp như người liên tục mẫu" của Đẹp tới công sở 2014.

Bài dự thi là phong cách thân thuộc của mình nên chắc nếu làm lại

Hằng Lê - Giải 3

Đó là thí điểm mới giúp bài thi của mình thêm chút phong phú. Bạn có cảm nghĩ thế nào? Mình vui lắm và khá bất thần với kết quả. Bạn dự kiến sẽ phối hợp đồ thế nào và theo phong cách nào? Như mình có san sẻ.

Lại trúng tuần khá bận bịu của minh

Hằng Lê - Giải 3

Có vẻ như Hằng Lê cũng rất biết tận dụng các lợi thế này của mình để "diện" những bộ đồ không chỉ đậm chất công sở mà còn hết sức trendy và quyến rũ. Mình muốn góp phần nho nhỏ vào quan niệm cứng nhắc mà xưa giờ mọi người vẫn hay áp đặt vào 2 chữ “công sở”.

Chỉ có 2 ngày cuối tuần để chuẩn bị. Nhưng mình chắc là các bạn khác cũng như mình

Hằng Lê - Giải 3

Chẳng hạn như style màu sắc tươi vui hơn 1 chút cho thời tiết hè này. Thật sự thời trang công sở rất phong phú. Và thay cho lời chào từ biệt.

Bay bổng; Huyền Trang - thí sinh đạt giải Nhì với khuôn mặt xinh đẹp có phong cách cũng không kém phần ấn tượng; và giờ sẽ là Hằng Lê - quý cô đạt giải ba của Đẹp tới công sở 2014

Hằng Lê - Giải 3

Chỉ trong 1 tuần lễ thôi. Cho 5 ngày đi làm trong tuần. Khi bắt đầu dựng bài dự thi vòng 2. Lần đầu dự một cuộc thi mà đoạt giải thì mình quả thật rất may mắn

Hằng Lê - Giải 3

Bộ ngày thứ 4 là bộ vest trắng. Có chút lo lắng. Trong 5 phong cách của vòng 2 Đẹp tới công sở. Vì bài thi của các thí sinh vòng 2 rất kỹ lưỡng và chỉn chu

Hằng Lê - Giải 3

À. Khuôn mặt bá. Ngay từ bài dự thi vòng 1 của mình. Cảm ơn bạn về buổi nói chuyện xăm ngày hôm nay

Hằng Lê - Giải 3

Cũng có chút phấn chấn muôn diễn tả mình nữa. Hãy cùng tìm hiểu thêm về quý cô này nhé! Chào Hằng Lê. Bạn có tự tin vào bài thi của mình không? thú thiệt là cuộc thi cũng khá nhanh. Hằng Lê đã suýt nữa người khác dễ dàng bởi vẻ ngoài

Hằng Lê - Giải 3

Khi đó mỗi ngày đi làm của bạn sẽ thú vị hẳn lên. Nữ tính chút màu sắc và chút hoa hòe (cười). Hằng có thể cho độc giả Đẹp một vài lời khuyên về phong cách thời trang công sở được chứ? Vì đích thực thích cuộc thi. Hãy cứ biểu thị phong cách của chính bạn và đừng ngại ngần thử những xu hướng trong chừng mực chỉn chu của thời trang công sở

Hằng Lê - Giải 3

Đâu mới là phong cách thật của bạn? 5 phong cách đó mình cũng phối hợp dựa trên phong cách quen thuộc của bản thân: dịu dàng.

Cũng có thể mình sẽ có thêm vài thể nghiệm mới nữa. Nên mình mới thử thi. Chúng ta đã được gặp gỡ và trò chuyện cùng Thu Hoa - cô nàng Quán quân với phong cách duyên dáng

Hằng Lê - Giải 3

Dáng người chuẩn mực. Nào. Trở nên thí sinh đạt giải 3 của Đẹp tới công sở. Hơn vòng 1 rất nhiều

Hằng Lê - Giải 3

Nếu cho bạn làm lại bài thi vòng 2 của mình theo chủ đề mặc 5 bộ đồ theo style của bạn. Mình chỉ kịp post bài vào giờ chót luôn đó. Cũng sẽ tương tự vậy. Như người mẫu

Hằng Lê - Giải 3

Nói chung là nhiều xúc cảm lắm. Nhẹ nhàng. Có chút hồi hộp.