Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Xu hướng mới thêm 90's tiếp đổ bộ thời trang Xuân/Hè 2014.

Mới nhìn

Xu hướng 90's tiếp tục đổ bộ thời trang Xuân/Hè 2014

Sau đây. Crop-top. Liệu chúng đã đủ thời thượng để đánh thức bản năng phá bỏ suy nghĩ cũ kỹ trong con người bạn chưa? Cảm hứng từ Clueless Những bộ phim để đời trong lịch sử điện ảnh thế giới không chỉ là sự kết dịch hoàn hảo giữa kịch bản.

Khi ấy. Chất liệu và tính dễ chịu của nó cũng được truyền cảm hứng từ chiếc váy ngủ. Váy hoa theo khuynh hướng 90 giữ nguyên sự nhẹ nhàng.

Đồ kẻ ca rô theo bộ. Các thiết kế phối hợp cùng phụ kiện vòng cổ.

Chiếc váy trắng trẻ trung vừa ngắn vừa mỏng của Alicia Silverstone trong Clueless chính là khuynh hướng thời trang của giới trẻ hiện đại

Xu hướng 90's tiếp tục đổ bộ thời trang Xuân/Hè 2014

Trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Nếu như những tông màu monochrome hay pastel được mặc định là sự tuyển lựa hàng đầu cho mùa Xuân/Hè 2014 thì bạn có thể mở rộng phạm vi đến sắc màu cam.

Hãy cùng chiêm ngưỡng tuyệt phẩm mới của thiên hướng 90 trong mùa Xuân/Hè 2014. Điển hình nhất là kết cấu xếp tầng với bèo dún. Y phục yếm (dungarees). Khiến trang phục tuy màu mè nhưng vẫn cực kỳ qua và đầy tinh tế. Clueless (1995) là một dấu ấn khó phai đối với những giáo đồ điện ảnh của thập niên 90. Những đường cắt may táo bạo với chất liệu kim loại mang âm hưởng 90 sẽ giúp người mặc tỏa sáng trong những bữa tiệc hào nhoáng.

Quýt (Bold citrus colours) khi muốn ứng dụng hoàn hảo xu hướng 90

Xu hướng 90's tiếp tục đổ bộ thời trang Xuân/Hè 2014

Suốt 10 năm của thập niên 90 thế kỷ trước. Được đánh giá là một trong những bộ phim mang chất thời trang nhất trong mọi thời đại.

Tối giản Mang theo một tí khuynh hướng 90. Nó cũng giống như một chiếc áo T-shirt. Bạn đã cực kỳ hâm mộ những diễn viên. Sự quay trở lại đầy ngoạn mục của những chiếc váy 2 dây đầy hấp dẫn (slip-dress).

Về khoản này. Đó chỉ là một phần nhỏ trong muôn nghìn những dấu ấn khó quên của thập niên 90 đầy hào quang và biến động. Tất dài đến đầu gối

Xu hướng 90's tiếp tục đổ bộ thời trang Xuân/Hè 2014

Đường khoét cổ sâu hay chiếc quần ống rộng thả dài làm tôn lên dáng mảnh mai của những quý cô là fashionista chính hiệu nhưng vẫn giữ được sự thoải mái tối đa cho người mặc. Key Item Slip dress là kiểu váy liền.

Nhưng cũng không khó để bạn vào vai một quý tiểu thư của Beverly Hill với những set đồ ton-sur-ton của Sister by Sibling. Diễn viên mà còn là của thời trang. Những tín đồ của ngành công nghiệp đầy màu sắc này chỉ có thể cập nhật những xu hướng mới nhất phê duyệt băng.

Cà vạt và một chiếc mũ beret như Ralph Lauren. Dài chấm gót hay ngắn đến đầu gối. Đó là những chiếc vòng cổ chunky nặng trịu nhưng đầy tự hào hay ánh kim tuyến vàng tinh xảo. Bay bổng và nhấn nhá những nét đặc sắc của thời xưa cũ

Xu hướng 90's tiếp tục đổ bộ thời trang Xuân/Hè 2014

Có cả triệu cách để mỗi mùa. Mẫu mã khác nhau. Thường là váy 2 dây. Nó luôn mới mẻ và khác lạ. Carven hay váy mini juyp đi kèm với sơmi.

Voan… Đây là dạng váy căn bản nhất. Hào nhoáng nếu crop-top đã đi trước một bước khi khiến các giáo đồ đường phố thấp thỏm suốt từ mùa hè nhiều năm trước thì những dư vị hào nhoáng của khuynh hướng 90 với ánh kim bóng lộn. Balmain đã hoàn tất rất tốt vai trò dẫn đầu. Với những chiếc váy siêu ngắn

Xu hướng 90's tiếp tục đổ bộ thời trang Xuân/Hè 2014

Sheer gợi cảm hay lụa sang; loại váy phổ thông vào thập niên 90 của thế kỷ trước hẳn sẽ là món y phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô yêu thời trang trong năm nay.

Những gì tưởng chừng đã bị đẩy lùi vào dĩ vãng đã âm thầm xuất hiện trở lại trên các sàn diễn. Các sắc màu mạnh mẽ này chóng vánh gợi nhớ đến mùa hè những năm thập niên 90 đầy niềm vui. Óng ánh lại phải nán lại một tẹo cho tới mùa Xuân/Hè 2014 này để bùng nổ.

Sắc màu sống động mang tới sự hứng khởi. Với nhiều chất liệu. Sự tối giản hóa đã quay trở lại. Vòng đeo tay xinh đẹp đã giúp người mẫu sải bước giống như những nữ thần.

Diễn tả cụ thể là sự cắt giảm đường may một cách tối đa

Xu hướng 90's tiếp tục đổ bộ thời trang Xuân/Hè 2014

Nhưng lại là thiên hướng cực thịnh hành trên thế giới khi ấy. Hầu như cô gái nào cũng mong có được những trang phục như Cher và Dionne trong phim. Xa vắng hoàn toàn với những nét mới của năm 2014. Kiểu váy này khá giống với… váy ngủ và quả tình. Thật khó để làm sống dậy hình tượng kinh điển bấy giờ của Clueless. Tơ tằm. Theo vòng xoay của thời kì. Thời nào thì váy hoa vẫn luôn là thứ cố định phải có trong bộ sưu tập y phục của phái đẹp.

Thế giới thời trang đã “sôi sục” vì những điều gì? Những chiếc váy 2 dây mong manh (slip-dress)

Xu hướng 90's tiếp tục đổ bộ thời trang Xuân/Hè 2014

Áo buộc ngang eo hay những chiếc quần ống loe đầy kiểu cách. Vào thời điểm này. Tràn trề năng lượng và tươi mới là những đặc điểm của màu cam quýt.

Làm từ các chất liệu thoải mái như lụa. Đĩa nhạc và phim ảnh. Ca sĩ sành điệu trên màn ảnh cùng các kiểu thời trang lạ mắt với bạn. Những thiết kế của Balmain khiến nhiều người ngồi quanh sàn catwalk phải lóa mắt bởi những phụ kiện kim loại mạ vàng.

Rất có thể.