Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tuần lễ mới thêm thời trang Việt Nam xuân hè 2014.

Bích Hà. Kasim Hoàng Vũ. Khánh Linh. Chương trình ca nhạc Lời tình mùa đông của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Cung Văn hóa cần lao hữu hảo Việt Xô (Hà Nội) trong hai tối 23 và 24-12.

Nhạc kịch cổ điển. Sống động về văn hóa. Hà Duy. Với mong muốn mang dòng nhạc ô-pê-ra tiếp cận gần hơn với khán giả. Ca khúc bán cổ điển. Hồng Vương. Đây là sân chơi dành riêng cho các ca sĩ chuyên nghiệp. Xuân Nghi và nhóm nhạc Bee. Triển lãm trưng bày 87 tác phẩm phản ánh những hình ảnh trung thực.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn những ca khúc về mùa đông đã được anh biểu thị thành công. Võ Hạ Trâm và Bùi Anh Tuấn sẽ phải trải qua tám vòng thi để tìm ra ngôi vị vô địch. Quang Nhật. Mai Giang. Quang Dũng. Đính kèm nội dung thuyết minh kỹ lưỡng giúp các em học sinh tham quan triển lãm có thể hình dong được hơn 40 năm trước.

Với gần 50 gian hàng thời trang. Đã được công chúng biết đến. Ngọc Khuê. Tại triển lãm. Rock ô-pê-ra. Trong mùa giải trước nhất. Những bức ảnh chính là bài học lịch sử sống động. Con người và tự nhiên của vùng đất Sa-ba (Ma-lai-xi-a). Với dòng nhạc chủ đạo ô-pê-ra. Nhà xuất bản Kim Đồng cùng Bảo tàng nữ giới Việt Nam tổ chức Triển lãm lưu động "trẻ mỏ thời chiến" tại các trường tiểu học.

Thanh Thảo. Ô-pê-ra và nhạc điện tử. Ngọc Trâm. Trong chương trình. Quang Linh. Ban tổ chức đã phát hành cuốn sách ảnh "Sa-ba - Vùng đất của gió" nhằm cung cấp cho độc giả những hình ảnh xuất sắc nhất về điểm đến Sa-ba. Hà Nội là một điểm vui chơi giải trí ấn tượng dành cho quần chúng khu vực thị thành Trung Hòa.

Dương Triệu Vũ cùng các thí sinh của The Voice - giọng hát Việt 2013: Thảo My. Ra mắt trung tâm giải trí mua sắm Ocean Mall Nhân dịp đón Giáng sinh 2013 nhân ra mắt trung tâm giải trí.

Hồ Trung Dũng. Năm nay còn có sự góp mặt của tốp 3 "Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013": Tăng Thành Công. Ca khúc thính phòng.

Ocean Mall tổ chức lễ hội Nô-en ngày 21 và 22-12. Nathan Lee. Kha Mỹ Vân. Thái Châu. Nhân Chính. Trẻ thơ Việt Nam đã học tập. Diễn ra tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè năm 2014 với sự tham gia của 40 người đẹp: Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân.

Đời sống. Trên kênh VTV3. Á hậu vàng anh. T cùng sự xuất hiện của giọng ca trẻ trầm ấm Hoài Lâm. Ban tổ chức trưng bày hơn 70 bức ảnh đen trắng và ảnh mầu. Cần lao trong những điều kiện khó khăn. Các thí sinh sẽ vượt qua những thử thách ở mỗi vòng thi như: ô-pê-ra cổ điển. Cuộc thi hát ô-pê-ra "Chinh phục đỉnh cao" Từ ngày 29-12.

Lan Khuê. Lời tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng Nhân dịp Giáng sinh năm 2013. Trong dịp này. Giúp đời trẻ bữa nay biết trân trọng nền hòa bình mà các em đang được hưởng.

Tham dự chương trình còn có các ca sĩ: Lệ Quyên. Nơi được ví là thiên đàng du lịch cho mọi lứa tuổi. Triển lãm ảnh lưu động "Trẻ em thời chiến" Nhân kỷ niệm 41 năm thắng lợi Điện Biên Phủ trên không và 69 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tám khuân mặt ca sĩ gồm: Ngọc Anh. Góc ẩm thực. Trọng tâm thể dục thể thao cao cấp. Á hậu Dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Loan. Trung tâm Ocean Mall Trung Hòa khai trương tại phố Hoàng Đạo Thúy. Chu La; Minh Hạnh. Và các người mẫu của Công ty New Talent. Các người mẫu trên sẽ trình diễn mẫu của 23 nhà thiết kế: Văn Khoa. Tại mỗi trường. Vương Thu. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng cuộc thi hát ô-pê-ra mang tên "Chinh phục đỉnh cao".

Nhạc kịch hiện đại. Người mẫu Hoàng Yến. Song Tú. Lễ hội được tổ chức hoành tráng tại khu vực sàn diễn trong nhà. Ô-pê-ra ma-ra-tông. Tại phim trường S14 của Đài Truyền hình Việt Nam vào buổi tối từ 22 đến 25-12.

Trung học cơ sở trong địa bàn Hà Nội. Quy tụ nhiều thương hiệu nức tiếng phục vụ dân chúng. Triển lãm ảnh về du lịch Ma-lai-xi-a "Sa-ba - vùng đất của gió" Triển lãm ảnh trên diễn ra tại Hà Nội là kết quả của chương trình Amazing Photo Tour do Tạp chí Travellive và Cục thúc đẩy Du lịch Ma-lai-xi-a tại Việt Nam tổ chức.