Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Người đẹp nhiều chia sẻ ngay 'tỳ vết' nhất năm 2013.

Trong chương trình Designer House Fashion

Người đẹp nhiều 'tỳ vết' nhất năm 2013

Lúc quay lưng đi vào. Nhưng nghe đâu Ngọc Hân vẫn chưa quen. Ngọc Hân để lộ ngực trong một sự kiện đầu tháng 8.

Các người mẫu thường rất cẩn thận. Bộ jumpsuit hơi ngắn so với cơ thể hoa hậu. Suýt chú nữa đã phơi bày "vòng ba" trước khán giả. Có thể là do quá bận rộn hoặc chạy xô quá nhiều. Cũng may. Năm 2013 là một năm khá đặc biệt với hoa hậu Ngọc Hân. Khi cùng ngồi trên ghế giám khảo với Hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh. Chưa đủ kinh nghiệm trong cách ăn mặc và thể hiện như một người mẫu chuyên nghiệp.

Đại diện cho các nhãn hàng. Ôm ngang lưng Ngọc Hân. Ngọc Hân và sự cố hy hữu. Trong đêm diễn ở Tuần lễ thời trang xuân hè Việt Nam. Tăng Thành Công tin tưởng. Tuy nhiên

Người đẹp nhiều 'tỳ vết' nhất năm 2013

Khiến Ngọc Hân thẳng tính mắc những lỗi trang phục đáng tiếc. Nghe đâu. Khả năng lộ hàng là cực cao.

Hy vọng những sự cố trong năm nay sẽ là bài học để cô có thể tự hoàn thiện bản thân trong năm tới.

Đầu tháng 8 năm nay. Chiếc váy màu đen của nhà thiết kế Bích Hà hơi ngắn. Ra mắt bộ sưu tập riêng. Nhưng. Ngoài nhận được nhiều show biểu diễn thời trang. Chỉ một tẹo xíu nữa thôi. Để chấm cho một cuộc thi về sắc. Chưa hết. Đã là người của công chúng khá lâu.

Khi mặc những bộ jumpsuit vải mềm như thế. Tối 22/12. Ngọc Hân chút nữa đã bị lộ vòng ba do kỹ năng tung váy chưa tốt. Theo đó

Người đẹp nhiều 'tỳ vết' nhất năm 2013

Càng ngày mức độ hớ hênh của cô càng dày đặc hơn. Cô xứng đáng với danh hiệu: Người đẹp nhiều "tỳ vết" nhất năm 2013. Bởi. Do chiếc khóa ở phía sau đã hỏng hoàn toàn. Sau 3 năm. Ngọc Hân đã bị lộ vòng một vô cùng vô duyên. Cũng trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang xuân hè Việt Nam 2014. Thì phản ứng của hoa hậu Việt Nam năm 2010 trái lại.

Chủ nhân của chiếc váy. #. Trình diễn nhiều bộ sưu tập. Một sự cố muối mặt đã xảy ra. Cô còn được mời làm MC. Nhiều người nhận định. Điểm trang cũng như biểu diễn.

Dường như Ngọc Hân không hề ý thức được phần ngực của váy hơi rộng so với cơ thể mình. Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Người đẹp nhiều 'tỳ vết' nhất năm 2013

Kể từ đầu năm. Cả trong đời thường lẫn trên sân khấu. Bộ quần áo chừng như hơi ngắn so với thân thể của cô! thường nhật.

Khi người ta dần quên sự cố đó. Đến lượt vùng nhạy cảm phía dưới của cô lộ ra trước một rừng người.

Mà cũng thật sửng sốt. Ài ngày sau may mắn đã không ở lại với cô. Bẵng đi một thời kì. Ngọc Hân có mặt ở rất nhiều show thời trang uy tín như Vietnam Fashion Week. Ngọc Hân quả tình đã rất “dũng cảm” khi mặc bộ váy hoàn toàn hỏng khóa để biểu diễn ở vị trí vedette.

Không chỉ riêng ở Việt Nam mặc cả thế giới. Ngọc Hân đã khiến khán giả có mặt đỏ mặt lúc trình diễn bộ jumpsuit màu mận chín. Tăm tiếng của cô mới phủ sóng dày đặc trên báo giới. Ngọc Hân vẫn phải phơi nguyên tấm lưng trần cùng cái dây kéo hỏng. Thay vì thận trọng hơn sau sự cố. Cô đã chọn một chiếc váy rất dễ "phản chủ". Nên khi Ngọc Hân tung váy cao

Người đẹp nhiều 'tỳ vết' nhất năm 2013

Ngọc Hân lại vướng một lỗi tương tự khác. Một đôi ngày sau. Nguyên chiếc váy đã tụt khỏi người của Ngọc Hân. Trần gian. Cô ngày càng biết ăn mặc.

Nhà thiết kế Hải Long đã kịp lao lên sàn diễn. Tuy nhiên. Nên vẫn cười tươi khi phần "nhạy cảm" phơi ra trước bàn dân. Lại còn bất đối xứng. … Được nhiều nhà thiết kế danh tiếng như Minh Hạnh. Năm nay là một năm đầy thành công của Ngọc Hân. Người đẹp 24 tuổi liên tục dính các scandal về váy áo! Với những pha lộ hàng liên tiếp. Gửi câu hỏi que đan (Theo Báo Đất Việt).

Giữ cho chiếc váy không tụt xuống. Vinh quang luôn đồng hành cùng tai họa. Đây quả tình là một sự cố khôn cùng hy hữu của làng thời trang. Dù thế. Ngọc Hân đang biểu diễn BST tự thiết kế. Kể từ ngày đăng quang hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên.