Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thống cùng đọc lại nhất xây dựng phố chuyên doanh thời trang Lê Duẩn.

Phó Giám đốc Sở công thương nghiệp

Thống nhất xây dựng phố chuyên doanh thời trang Lê Duẩn

Chóng vánh tiến hành họp dân lấy ý kiến. Sở Công thương quản lý về mặt Nhà nước đối với dự án. Trên cơ sở tổng hợp quan điểm đóng góp của các Phó Chủ tịch. Trong đó kinh dinh thời trang có 91 điểm. Xuân Đương. Q. Hải Châu 30% và 30% kêu gọi xã hội hóa và giao cho Q. Hải Châu 30% và 30% còn lại kêu gọi xã hội hóa chính các hộ dọc tuyến. Dài 1. 200m) thuộc địa bàn Q.

Để làm phố chuyên doanh thì cần phải cải tạo lại một số hạng mục công trình cho đồng bộ. Nhà ở và trường học. Q. Trên tuyến đường này có 199 cơ sở. Các sở. Chiếm tỷ lệ 46%. Mỹ phẩm các loại. Đòi hỏi kinh phí khoảng 20 tỷ đồng. Theo ông Lữ Bằng. Trong đó. Hải Châu kinh dinh các mặt hàng thời trang như áo xống. Chủ toạ UBND TP Văn Hữu Chiến thống nhất TP đầu tư 40%.

Cửa hàng kinh dinh. Qua điều tra của Sở và Q. Cũng theo ông Bằng. Vải. Hải Châu làm chủ đầu tư. Kính đeo mắt. Ngành. Sau đó rút kinh nghiệm nhân rộng mô hình cho các khu phố chuyên doanh khác. Phố thời trang Lê Duẩn được lãnh đạo TP thống nhất chọn tuyến đường Lê Duẩn (đoạn từ Trần Phú đến Ông Ích Khiêm.

Phối cảnh phố chuyên doanh trên đường Lê Duẩn. Tuy nhiên. Hải Châu. Chóng vánh hoàn chỉnh đề án trình UBND TP ký ban hành vào ngày 15-5 tới để khai triển trong năm 2014. TP đầu tư 40%. Giày dép.